Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDecentraland จัดงานส่งท้ายปีเก่าในโลก metaverse ผ่านย่าน One Times Square

Decentraland จัดงานส่งท้ายปีเก่าในโลก metaverse ผ่านย่าน One Times Square

ใน Decentraland จัดงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าในโลก metaverse โดยมีชื่องานว่า Metafest 2022 Global Party ซึ่งจัดโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Jamestown L.P. (เจ้าของ One Times Square ในโลกจริง ) และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต Digital Currency Group (DCG)

จัดปีใหม่สุดอลังใน Metaverse

การเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าใน One Times Square ผ่าน Decentraland เป็นเจ้าภาพโดยบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Jamestown L.P. และ Digital Currency Group (DCG) ตามรายงาน DCG เป็นหนึ่งในเจ้าของที่ดินที่ใหญ่ที่สุดใน Decentraland ในขณะที่ Jamestown L.P. เป็นเจ้าของ One Times Square ที่รู้จักกันดีในโลกความเป็นจริง 

ปาร์ตี้ Metaverse NYE: วันส่งท้ายปีเก่าของ Decentraland เพื่อสร้าง One Times Square, Paris Hilton ถึง DJ ใน Roblox

นอกจากนี้ One Times Square เสมือนจริงใน Decentraland ปาร์ตี้จะมีการแสดงดนตรีและความบันเทิงรวมถึง “วีไอพีบนชั้นดาดฟ้า”

และยังมีการถ่ายทอดสดงานเฉลิมฉลองการโยนลูกบอลไทม์สแควร์ในโลกแห่งความเป็นจริงที่นิวยอร์กอีกด้วย Michael Phillips กล่าวเสริมว่า “ในขณะที่อสังหาริมทรัพย์ทางกายภาพส่วนใหญ่จำกัดเฉพาะผู้ที่อยู่ใกล้เคียงเท่านั้นในทางกลับกัน metaverse สามารถให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ได้อย่างมีความหมายผ่านประสบการณ์เสมือนจริงที่ดื่มด่ำ”

metaverse กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วเพื่อรวบรวมส่วนที่น่าสนใจและมีเสน่ห์ที่สุดของสถานที่ในโลกจริง ที่เราชื่นชอบทั่วโลกเข้าด้วยกัน” Simon Koster กล่าวในระหว่างการประกาศ “จากจุดหมายปลายทาง การเล่นเกม การศึกษา การค้า และอื่นๆ เราสามารถคาดหวังให้ metaverse ที่จะปฏิวัติประสบการณ์ออนไลน์ในปัจจุบันของเราได้”

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด