Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCharles Hoskinson มั่นใจว่า ปี 2022 จะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับ Cardano

Charles Hoskinson มั่นใจว่า ปี 2022 จะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับ Cardano

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้งและผู้พัฒนา Cardano คาดการณ์ว่าปี 2022 จะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับ Cardano และ NFT จะเป็นเป้าหมายของหน่วยงานกำกับดูแลในปี 2022 และปีต่อๆ ไป เนื่องจากรัฐบาลและหน่วยงานกำกับดูแลจะจำกัด tokennotes (NFT) ให้เหมือนกับที่ควบคุม Cryptocurrency และ ICO

ปี 2022 จะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับ Cardano

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการบล็อกเชนชั้นนำของโลก ได้กล่าวสุนทรพจน์ในวันสุดท้ายของปี 2021 เขาได้ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube หนึ่งชั่วโมงและพูดคุยเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของ Cardano และอุตสาหกรรม โดยรวม

สิ่งหนึ่งที่ Charles กล่าวถึงในวิดีโอคือปี 2022 น่าจะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับอุตสาหกรรม blockchain และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Cardano

เขายังชี้ให้เห็นว่าตลาดเติบโตอย่างรวดเร็ว และ Charles ยังมั่นใจว่าปี 2022 จะเป็นปีที่ดีที่สุดสำหรับ Cardano และเน้นว่าระบบมีความก้าวหน้าอย่างมากกับองค์กรสมาชิกและโครงการชุมชน

NFT จะถูกกำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแล

Hoskinson กล่าวว่าเรามีแนวโน้มที่จะเห็นการแทรกแซงด้านกฎระเบียบจำนวนมากในอุตสาหกรรม blockchain ตั้งแต่ปี 2022 และปีต่อๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ DeFi และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs)

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ขณะหารือเกี่ยวกับแผนปี 2022 ของ Cardano โดย Charles Hoskinson ได้เปิดเผยว่า Cardano ได้ออกทรัพย์สินสองล้านรายการ ส่วนใหญ่เป็น NFT เขาเสริมว่าขณะนี้มีโครงการมากกว่า 127 โครงการแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (dApps) บนเครือข่าย โดยจะมีการเปิดตัวโครงการประมาณ 20 ถึง 30 โครงการในช่วงสามเดือนข้างหน้า

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด