Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTEminem ซื้อ NFT Bored Ape Yacht Club ในราคา 15 ล้านบาท

Eminem ซื้อ NFT Bored Ape Yacht Club ในราคา 15 ล้านบาท

Eminem ซื้อ NFT Bored Ape Yacht Club ในราคา 15 ล้านบาท

Eminem ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้เข้าร่วม Bored Ape Yacht Club (BAYC) โดยซื้อ Apes หนึ่งตัวมูลค่า 123.45 ETH (452,000 ดอลลาร์) ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคมและได้นำมาใช้เป็นรูปโปรไฟล์ของเขาบน Twitter ในขณะเดียวกันดูเหมือนว่าเขาจะมีคอลเลคชั่นสะสมอย่างน้อย 15 NFTs ใน OpenSea ภายใต้ชื่อ Shady_Holdings

Siam Bitcoin
<strong>Eminem<strong> ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้เข้าร่วม<strong> Bored Ape Yacht Club<strong> <strong>BAYC<strong> โดยซื้อ <strong>Apes<strong> หนึ่งตัวมูลค่า 12345 ETH 452000 ดอลลาร์

มาร์แชล บรูซ มาเธอร์ที่สาม หรือที่รู้จักกันในชื่อ Eminem เป็นหนึ่งในศิลปินเพลงที่ขายดีที่สุดตลอดกาล โดยมียอดขายมากกว่า 220 ล้านแผ่นทั่วโลก และเขายังเคยได้รับรางวัลออสการ์และรางวัลลูกโลกทองคำ สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเพลง “Lose Yourself” ในภาพยนตร์เรื่อง “8 Mile” และเขายังได้รับรางวัล American Music Awards อีกมากมายรวมถึงรางวัล 15 Grammy Awards อีกด้วย

GeeGazza ขายลิงสีบลอนด์ให้กับ Eminem โดยประกาศในวันที่ 1 มกราคมระบุว่าได้ขายลิงตัวนี้ให้กับ Eminem แล้วจริงๆ

GeeGazza หวังที่จะขายลิงตัวนี้ให้กับ Eminem ซึ่งย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน เขาเคยพูดว่า “ผมยังคงคิดว่า Eminem ถูกลิขิตมาให้ซื้อ Bored Ape ของผมเข้าสักวันหนึ่ง”

หน่วยงานดิจิทัล Six ได้ให้เครดิตสำหรับการขาย BAYC NFT ให้กับ Eminem ซึ่งพวกเขาเรียกลิงตัวนี้ว่า “EminApe

เมื่อเร็วๆ นี้ BAYC แซงหน้า CryptoPunks ในอันดับและราคาพื้นของ OpenSea โดยรวม ซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับโครงการที่เพิ่งเริ่มในเดือนเมษายน 2564

ที่มา : decrypt.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด