Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTKevin O'Leary เผยทำไมเขาถึงชอบ Ethereum และกล่าวว่า NFTs จะเติบโตกว่า Bitcoin

Kevin O’Leary เผยทำไมเขาถึงชอบ Ethereum และกล่าวว่า NFTs จะเติบโตกว่า Bitcoin

Kevin O’Leary ซูเปอร์สตาร์ shark tank หรือที่รู้จักในชื่อ Mr. Wonderful ได้แบ่งปันกลยุทธ์การลงทุนสกุลเงินดิจิตอลของเขาและเหรียญใดบ้างที่เขาถือครองเป็นเจ้าของ เขายังกล่าวถึงฟองสบู่ของตลาดคริปโต การกระจายความเสี่ยง กฎระเบียบ และเหตุผลที่เขาคิดว่า NFTs จะใหญ่กว่า Bitcoin

Kevin O’Leary พูดถึงการลงทุน Crypto, Market Bubbles และ NFTs

คุณ Kevin O’Leary นักแสดงจาก Shark Tank ได้พูดถึงคริปโตเคอเรนซี่ พอร์ตการลงทุน การกระจายความเสี่ยง ตลาดฟองสบู่ เหรียญมีม และ NFTs ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Forbes เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม

คุณ Kevin O’Leary มองว่า “อุตสาหกรรมคริปโตทั้งหมดเป็นของทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์” และเสริมว่าเขากำลังเดิมพันกับ “วิศวกรซอฟต์แวร์ที่สร้างสรรค์จริงๆ” ในขณะที่ Forbes สอบถามถึงการถือครอง cryptocurrency ของเขา O’Leary ได้เปิดเผยว่า

ฉันถือครอง Ether มากที่สุดซึ่งมากกว่า bitcoin”

ซูเปอร์สตาร์ shark tank อธิบายว่า “แม้แต่ซอฟต์แวร์ใหม่ก็กำลังได้รับการพัฒนา อย่างเช่น Polygon ที่รวมธุรกรรมและลดต้นทุนค่าธรรมเนียมก๊าซของ Ethereum

คุณ Kevin O’Leary กล่าวถึง cryptocurrencies บางส่วนที่เขาถือเป็นเจ้าของโดยระบุว่า

“ฉันเป็นเจ้าของ hedera, polygon, bitcoin, ethereum, solana, serum นี่ถือเป็นการเดิมพันกับทีมผู้พัฒนาซอฟต์แวร์

Mr. Wonderful กล่าวเสริมว่าเขาถือ “USDC” โดยให้ข้อสังเกตว่า “เริ่มมีการซื้อขายสินทรัพย์และชำระค่าบริการด้วยสกุล Stablecoin

“สุดท้ายแล้ว สิ่งที่กำหนดความสำเร็จและคุณค่าของแพลตฟอร์มคือความเร็วและระดับของการนำไปใช้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อทีมพัฒนาแพลตฟอร์มสามารถแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจได้” Kevin O’Leary ได้กล่าวเอาไว้

คุณ OLeary ได้เสนอความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลเหรียญมีม กล่าวไว้ว่า “เหรียญระยะยาวที่ไม่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้แก้ไขอะไรหรือสร้างมูลค่าใดๆ” เขาเตือนว่า

“ฉันไม่ค่อยเชื่อหรอกว่าเหรียญมีมจะยังคงสภาพได้ในระยะยาว”

ดารา Shark Tank ยังถูกถามอีกว่า คุณคิดว่า bitcoin หรือ cryptocurrencies อื่น ๆ จะเกิดฟองสบู่หรือไม่ เขาตอบกลับไปว่า “มันจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นอยู่กับตลาด ไม่มีใครสามารถจัดการกับมันได้ แม้ว่าผู้คนจะอ้างว่าพวกเขาทำได้ … มีการตัดสินใจนับล้านเกิดขึ้นทุกวินาที และมันเกิดกับทุกตลาด ไม่ว่าจะเป็น tulips, นาฬิกา, Bitcoin, อสังหาริมทรัพย์ หรือแม้แต่ทองคำ”

“คุณไม่รู้ว่ามันจะเกิดฟองสบู่ตอนไหน คุณก็ทำอะไรกับมันไม่ได้ และถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้ คุณคิดผิดอย่างมหันต์”

คุณ OLeary กล่าวว่าเขาชอบ non-fungible tokens (NFTs) โดยให้เหตุผลว่า “สิ่งเหล่านี้ให้คุณค่ามากมายในด้านการรับรองความถูกต้อง การจัดการสินค้าคงคลัง และกรณีการใช้งานทุกประเภทในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ” เขากล่าวเสริมไว้อีกว่า

“ฉันคิดว่า NFTs สามารถเติบโตได้มากกว่า Bitcoin”

คุณ O’Leary เริ่มให้ความสนใจกับโครงการ NFT ของเขา กล่าวว่า “ฉันชอบ NFT ที่สามารถผูกกับสินทรัพย์ถาวร สินทรัพย์ทางกายภาพได้ และฉันกำลังจัดทำ white paper แผนพัฒนาโปรเจคอุตสาหกรรมนาฬิกา”

คุณ O’Leary ได้ลงทุนด้านวัตถุในบริษัท Immutable Holdings ของ Jordan Fried ซึ่งเป็นเจ้าของ nft.com

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด