Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักวิเคราะห์คาด Shiba Inu และ Dogecoin ราคาไม่พุ่งในปี 2565

นักวิเคราะห์คาด Shiba Inu และ Dogecoin ราคาไม่พุ่งในปี 2565

นักวิเคราะห์คาด Shiba Inu และ Dogecoin ราคาไม่พุ่งในปี 2565

Christopher Vecchio นักยุทธศาสตร์ด้านสกุลเงินอาวุโสของ DailyFX ในเครือ IG Group บอกกับ Yahoo Finance ว่าเขาแปลกใจมากหาก Shiba Inu และ Dogecoin มีตลาดที่ดีในปี 2565

Siam Bitcoin
Christopher Vecchio นักยุทธศาสตร์ด้านสกุลเงินอาวุโสของ DailyFX

คุณ Christopher Vecchio เชื่อว่ามีเพียง Elon Musk เท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้มูลค่าเหรียญเหล่านี้ได้โดยการ “ปั่นกระแส” บนทวิตเตอร์

“ฉันจะแปลกใจมากถ้าหาก Dogecoin และ Shiba Inu มีตลาดที่ดีในปีนี้ เว้นแต่ว่าจะมีคนอย่าง Elon Musk เขามาปั่นกระแสบน Twitter”

ในขณะที่ Vecchio มองว่า Bitcoin ราชาแห่งสกุลดิจิทัลจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Altcoins และ meme coins จะขาดทุน “ลึกและลึกมากขึ้น”

คุณ Vecchio ยังกล่าวเสริมไว้ว่า Bitcoin กำลังผ่าน “วิกฤตแห่งศรัทธา” ร่วมกับตลาด crypto ที่กำลังเติบโต หลังจากที่ BTC ไม่สามารถแตะถึง 100,000 ดอลลาร์ ตามที่คาดการณ์โดยโมเดล stock-to-flow รวมถึง Tom Lee นักวิเคราะห์ของ Fundstrat และ อื่น ๆ

นอกจากนี้ เขายังชี้ให้เห็นถึงความจริงที่ว่าธุรกรรมออนไลน์ลดลงพร้อมกับจำนวน wallet ที่ใช้งานอยู่

Bitcoin ปิดกราฟปี 2564 มูลค่าอยู่ที่ 46,439 ดอลลาร์ บนแพรตฟอร์ม Bitstamp ซึ่งทำสถิติสูงสุดในรอบปีสูงสุดเท่าที่เคยมีมา อย่างไรก็ตาม สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำมีมูลค่าลดลง 31.74% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปัจจุบัน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด