Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Coinbase ซื้อคฤหาสน์มูลค่า $133 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน LA : The Wall Street Journal...

ซีอีโอ Coinbase ซื้อคฤหาสน์มูลค่า $133 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน LA : The Wall Street Journal รายงาน

ที่ดินนี้เคยเป็นของโดย Ellen Bronfman Hauptman ลูกสาวของ Charles Bronfman ทายาทมหาเศรษฐีของ Seagram

คุณ Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ มีรายงานว่าได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อสิ้นปี 2021

คุณ Armstrong ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในลอสแองเจลิสมูลค่า $133 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากคุณ Hideki Tomita  ผู้ประกอบการชาวญี่ปุ่น ตามที่ The Wall Street Journal รายงาน โดยอ้างบุคคลนิรนามในเรื่องนี้ 

ตามที่ The Wall Street Journal รายงาน คุณ Tomita ซื้ออสังหาริมทรัพย์ $85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2018 ดีลใหม่นี้ถือได้ว่าเป็นการซื้อบ้านที่ใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างเสร็จในแอลเอ

ก่อนที่จะขายให้กับคุณ Tomita นั้น ที่ดิน Bel-Air เดิมทีเป็นของคุณ Ellen Bronfman Hauptman ลูกสาวของ Charles Bronfman ทายาทของมหาเศรษฐี Seagram

อสังหาริมทรัพย์ประกอบด้วยคฤหาสน์ขนาด 19,000 ตารางฟุต มีโรงละคร ห้องออกกำลังกาย และห้องรับประทานอาหารที่มีความสูงสองเท่า นอกจากนี้ยังมีเกสต์เฮาส์ขนาด 6,600 ตารางฟุต ซึ่งออกแบบโดย Paul Williams

คุณ Armstrong ได้ร่วมก่อตั้ง Coinbase กับคุณ Fred Ehrsam ผู้บริหารธุรกิจและนักลงทุนชาวอเมริกันในปี 2012 ตลาดเติบโตสูงมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา กลายเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐฯ ในแง่ของปริมาณซื้อขายและเข้าตลาด Nasdaq ในเดือนเมษายน 2021

ด้วยสัดส่วนการถือหุ้นใน Coinbase จำนวน 19% คุณ Armstrong มีมูลค่าสุทธิ $14.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ณ เดือนพฤศจิกายน 2021 ถือเป็นหนึ่งในนักลงทุนคริปโตที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เคียงคู่กับคุณ Sam Bankman-Fried ผู้ก่อตั้งตลาด FTX และยังได้รับการยกย่องให้เป็นเศรษฐีคริปโตที่สุดของโลกโดยสถาบัน Hurun Research Institute ของจีน ในเดือนมีนาคม 2021

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด