Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้ร่วมก่อตั้ง Nexo ทำนายว่า Bitcoin จะแตะ $100K ภายในกลางปี 2022 นี้

ผู้ร่วมก่อตั้ง Nexo ทำนายว่า Bitcoin จะแตะ $100K ภายในกลางปี 2022 นี้

Antoni Trenhcev ผู้ร่วมก่อตั้ง Nexo บอกว่า อย่าผลักไส Bitcoin ทุกครั้งที่ทำได้ผลดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด

อีกคนคาดคะเนเทรนด์ขาขึ้นของ Bitcoin อีกครั้งในปี 2022 คุณ Antoni Trenhcev ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการ Nexo กล่าวว่าว่า Bitcoin (BTC) มีโอกาสแตะ $100,000 ในช่วงฤดูร้อน จากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

แม้ว่าการกระทำด้านราคา BTC เปิดต้นปีลดลง ขณะที่ดัชนี Fear & Greed Index ชี้ว่า “extreme fear” หรือ “กลัวสุดขีด” เจ้าพ่อธุรกิจชาวบัลแกเรียกล่าวตรงไปตรงมาว่า

ทุกครั้งที่นักลงทุนและชุมชนในวงกว้างผลักไส Bitcoin มันจะมีประสิทธิภาพดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 2020 ที่ขยับเกือบ 1,000% และในปี 2021 ขยับขึ้น 63% ฉันค่อนข้างมั่นใจต่อ Bitcoin มาก

ในฐานะหนึ่งในสถาบันสินเชื่อรายใหญ่ที่สุดของโลกในวงการเงินดิจิทัลนั้น Nexo สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากการให้บริการฐานผู้ใช้งาน 2.5 ล้านราย ใน 200 เขตอำนาจศาล อยู่ในฐานะคู่แข่งแพลตฟอร์มอย่างเช่น BlockFi และ Celsius เมื่อเร็ว ๆ กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้ยืมคริปโตรายแรก ๆ ที่อนุญาตให้ลูกค้ายืมเหรียญ stablecoins, Ether (ETH) และคริปโตอื่น ๆ โดยใช้ NFT เป็นหลักประกันได้

ขณะที่ Nexo เข้ามาในช่วงตลาดหมีในปี 2018 Trenchev บอกว่า การเข้าถึง “เงินราคาถูก” และสถาบันบรรจุกระเป๋าเงินของพวกเขาด้วยคริปโตจะขับเคลื่อนให้ Bitcoin แตะเพดาน $100,000

มีหลักฐานมากมายบ่งชี้ว่าการยอมรับของสถาบันกำลังก่อตั้งขึ้น เมื่อเดือนที่ผ่านมา Fidelity Investments จับมือกับ Nexo เสนอบริการรับฝากสินทรัพย์คริปโต ผลิตภัณฑ์และบริการให้ยืมแก่นักลงทุนสถาบัน เมื่อวันจันทร์ คุณ Sam Bankman-Fried ผู้ก่อตั้ง FTX เพิ่งลิสต์โทเคน NEXO พร้อมกล่าวว่าความชัดเจนด้านกฎระเบียบจะ “ช่วยให้สถาบันยอมรับได้มาก”

การพยักหน้ายอมรับ Bitcoin ของประเทศกำลังพัฒนานั้น คุณ Trenchev สรุปด้วยคำพูดว่า “ละตินอเมริกาเป็นเด็กโพสเตอร์ (poster child)” สำหรับกรณีของคริปโต เขายังพูดติดตลกว่า “พวกเขาทั้งหมด (ประเทศ) อาจเป็นผู้ที่มีศักยภาพในการยอมรับคริปโตเคอร์เรนซีเป็นเงินที่ถูกกฎหมาย”

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด