Saturday, April 20, 2024
HomeกิจกรรมReleaseNinneko กำลังจะขาย Mystery Boxes ผ่านแพลตฟอร์ม Babylons ในวันที่ 5 ม.ค. 65

Ninneko กำลังจะขาย Mystery Boxes ผ่านแพลตฟอร์ม Babylons ในวันที่ 5 ม.ค. 65

Ninneko กำลังจะขาย Mystery Boxes ผ่านแพลตฟอร์ม Babylons ในวันที่ 5 ม.ค. 65 เวลา 19.00น.(เวลาไทย) ในอีเวนต์ INO นี้ จะลิสต์ Mystery Boxes Ninneko จำนวน1,000 กล่อง โดยกล่องเหล่านี้จะมีระดับดังนี้  4% wild, 6% Alpha และ 90% standard  ของ Ninneko ทั้งหมดโดยจะขายกล่างละ 999 NINO (74 usd ราคตาปัจจุบัน)

Ninneko คืออะไร?

Ninneko เป็นเกม NFT ที่ผสมผสานการเล่นเกมแบบ Idle RPG ซึ่งเปิดอยู่ในบล็อกเชนชั้นนำบน BSC มีระบบการผสมพันธุ์ สามารถเลี้ยงมอนสเตอร์ให้เติบโต และนำไปต่อสู้ โดยจะเป็นแบบใช้กลยุทธ์ คุณสามารถแลกเปลี่ยน Ninneko กับผู้เล่นอื่นได้ ยิ่งคุณเล่นมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับของขวัญและกิจกรรมมากขึ้นเท่านั้น

Babylons คืออะไร

Babylons เป็นผู้บุกเบิกตลาด NFT ยุคใหม่ที่ปกครองโดยชุมชนและเป็นผู้รวบรวมเกมบล็อกเชนชั้นนำบน BSC โดยมีค่าธรรมเนียมก๊าซต่ำ การทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และแพลตฟอร์มการทำเหรียญที่ใช้งานง่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้าง NFT ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวบรวมจากศิลปินที่น่าทึ่งและการค้าขาย เกม NFTs ที่พวกเขาชื่นชอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในขณะที่มีส่วนร่วมใน DAO ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งใช้โทเค็นการกำกับดูแล $BABI เพื่อดำเนินการ รับรางวัลและเข้าสังคมในชุมชนที่มีสีสันและมีส่วนร่วมสูง

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด