Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTThe Sandbox ประกาศเปิดตัว Mega City

The Sandbox ประกาศเปิดตัว Mega City

The Sandbox บริษัทในเครือ Animoca Brands และบล็อคเชน metaverse ได้ประกาศว่าบริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายในฮ่องกง และมีแผนที่จะสร้าง “Mega City” ใน metaverse

The Sandbox ประกาศเปิดตัว Mega City

โครงการบล็อคเชนอย่าง Decentraland และ The Sandbox ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจาก Web3, NFTs และ metaverse hype เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม The Sandbox บริษัทในเครือของ Animoca Brands และบล็อคเชน metaverse ได้ประกาศเปิดตัว “Mega City” โดยบริษัทได้ร่วมมือกับผู้ทรงคุณวุฒิหลายรายในฮ่องกงและในภูมิภาค metaverse เพื่อสร้าง “ศูนย์กลางวัฒนธรรมแห่งใหม่

Sandbox ได้ให้รายละเอียดว่าบริษัทร่วมมือกับนักธุรกิจชื่อดังของฮ่องกง Adrian Cheng, CEO ของ New World Development, ผู้ก่อตั้งแบรนด์ K11 และกรรมการบริหารของบริษัทเครื่องประดับ Chow Tai Fook โดยการใช้ LAND ของ Cheng ขนาด XL Estate (24 x 24 LANDs) เพื่อสร้าง “ศูนย์กลางนวัตกรรมของ Mega City” สถานที่สำคัญจะเป็น GBA Pavilion ที่มีไว้เพื่อจัดแสดง “ความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีมหัศจรรย์”

ดาราบันเทิงที่ได้รับรางวัลอย่างผู้กำกับ Stephen Fung และนักแสดงหญิง Shu Qi วางแผนที่จะจัดแสดง NFT ลิมิเต็ดอิดิชั่น โดย The Sandbox มีแผนจะสร้างย่านสถานบันเทิงของ Mega City ซึ่งมีไว้จัดแสดงผลงานศิลปะ NFT ของพวกเขา นอกจากนี้แฟนๆ metaverse และผู้ใช้ The Sandbox ยังสามารถซื้อที่ดินที่ติดขนาบข้าง Mega City ได้ 

Sandbox ได้ประกาศขายที่ดิน LAND ที่อยู่ติดกับภูมิภาค Mega City อธิบายว่า

“เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้มีหุ่นส่วนรายใหม่ The Sandbox จะเปิดตัว LAND sale ใหม่ในวันที่ 13 มกราคม 2022 “

Siam Bitcoin

จะเริ่มวางขายในวันที่ 13 มกราคม 2022 เวลา 20.00 น. ในพื้นที่ รอบ ๆ Mega City โดยการขายจะแบ่งเป็น ที่ดินธรรมดา 61 แห่ง ที่ดินพรีเมี่ยม 95 แห่ง และที่ดินแบบผืนใหญ่ที่จะขายแบบประมูล 7 แห่ง

บริษัทบล็อคเชนร่วมมือกับพันธมิตร 165 ราย

ในขณะเดียวกันเหรียญ SAND ซึ่งเป็นเหรียญดั้งเดิมของ The Sandbox ได้สูญเสียมูลค่ามากกว่า 7% ในสัปดาห์นี้ แต่ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา SAND ได้เพิ่มขึ้น 6% ตัวชี้วัดปีจนถึงปัจจุบันแสดงให้เห็นว่า SAND เพิ่มขึ้น 13,785% เมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ SAND มีมูลค่าตลาดประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์ในปัจจุบันและ 672 ล้านดอลลาร์จากปริมาณการค้าทั่วโลก สถิติระบุว่าจากตลาด NFT ชั้นนำ The Sandbox Marketplace อยู่ในอันดับที่ 25 ทั่วโลกด้วยยอดขายตลอดกาล 15.94 ล้านดอลลาร์

หลังการประกาศเปิดตัว The Sandbox อ้างว่าได้ซื้อหุ้นส่วน 165 รายจนถึงปัจจุบัน รวมถึงเข้าซื้อหุ้นของ South China Morning PostPWC Hong Hong , The Smurfs, Care Bears, Atari, Cryptokitties, Adidas Snoop Dogg และ The Walking Dead

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด