Thursday, April 25, 2024
Homeห้องเรียนBinanceBinance Lite คืออะไร | Binance Lite EP.1

Binance Lite คืออะไร | Binance Lite EP.1

Binance Lite คืออะไร | Binance Lite EP.1

Binance Lite คืออะไร ?

Binance Lite เป็นแอพ Binance ในรูปแบบใช้งานง่าย มันมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายพร้อมข้อมูลจำนวนน้อยลงในหน้าแรกของแอพ ผู้ใช้จะเห็นเฉพาะคุณสมบัติพื้นฐานเมื่อเปิดแอป ทำให้โหมด Lite เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับมือใหม่ในใช้งานและเหมาะกับผู้ใช้ Binance ใหม่ นอกจากนี้ หากคุณใช้อุปกรณ์มือถือรุ่นเก่าหรือมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่จำกัด Binance Lite สามารถให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่ารูปแบบ Pro และแบบคลาสสิก อีกด้วย

ปัจจุบัน Binance Lite เป็นอินเทอร์เฟซเริ่มต้นเมื่อผู้ใช้เปิดแอป Binance เป็นครั้งแรก พวกเขาสามารถสลับระหว่างโหมด Lite และ Pro ได้อย่างง่ายดายทุกเวลาตามความต้องการ หากต้องการเปลี่ยนโหมดแอป ให้แตะที่ไอคอนโปรไฟล์ที่มุมซ้ายบนและสลับปุ่มข้าง [Binance Lite]

Siam Bitcoin

เมื่อเทียบกับ Binance Pro แล้ว Binance Lite ผู้ใช้จะเห็นเฉพาะราคาของ cryptocurrencies ที่ได้รับความนิยมมากกว่าในหน้าแรกของแอพ พร้อมกับเส้นสีเขียวหรือสีแดงเพื่อแสดงแนวโน้มราคาในช่วงเวลาที่กำหนด แม้จะมีอินเทอร์เฟซที่เรียบง่าย แต่ผู้ใช้ยังคงมีตัวเลือกในการจัดเรียงเหรียญตามความนิยม มูลค่าตลาด ราคา และการเปลี่ยนแปลงตลอด 24 ชั่วโมง พวกเขายังสามารถแตะที่เหรียญเฉพาะเพื่อตรวจสอบแนวโน้มราคาบนแผนภูมิแท่งเทียนที่อ่านง่าย ซึ่งสามารถปรับแต่งเพื่อแสดงแนวโน้มในช่วงเวลาต่างๆ ได้

Siam Bitcoin

ดูวิธีการซื้อ Crypto ด้วยระบบ Binance Lite ลิ้งค์นี้

ดูวิธีการขาย Crypto ด้วยระบบ Binance Lite ลิ้งค์นี้

ผู้ที่ยังไม่มีบัญชี Binance สามารถดูวิธีการสมัครได้ที่ ลิ้งค์นี้

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด