Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBloomberg Intelligence ทำนายว่า ราคา Bitcoin และ Ether จะแตะ $100K และ $5K ตามลำดับ...

Bloomberg Intelligence ทำนายว่า ราคา Bitcoin และ Ether จะแตะ $100K และ $5K ตามลำดับ ภายในปี 2022 นี้

Mike McGlone นักวิเคราะห์จาก Bloomberg Intelligence บอกว่า Bitcoin มีแนวโน้มเติบโต “เหนือกว่า” เมื่อเทียบกับหุ้นในปีนี้

นักวิเคราะห์จาก Bloomberg บอกว่า แม้ว่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซีจะร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบหลายเดือน แต่คริปโตสำคัญ ๆ อย่าง Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) มีแนวโน้มแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) ในปี 2022

BTC และ ETH จะแตะ $100,000 และ $5,000 ในปีนี้ ตามลำดับ ตามการคาดการณ์ของ Mike McGlone นักวิเคราะห์จาก Bloomberg Intelligence เผยแพร่ในวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา

“ประเด็นสำคัญที่เราเห็นก็คือ ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) กำลังเผชิญกับอัตราเงินเฟ้อสูงสุดในรอบสี่ทศวรรษ มีแนวโน้มจะขึ้นอัตราดอกเบี้ยหากสินทรัพย์เสี่ยงยังคงไต่ระดับต่อไป” McGlone ระบุ

McGlone ยังทำนายว่า BTC, Ether และเหรียญ stablecoin ต่าง ๆ ที่ตรึงกับดอลลาร์สหรัฐ จะยังคงโดดเด่นในปี 2022 ขณะที่ดาวรุ่งในปี 2021 อย่าง Binance Coin (BNB) และ Solana (SOL) “อาจจบแบบฉบับผู้มาเยือนชั่วคราวในห้าอันดับแรก”

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปี 2022 อาจสนับสนุน “สถานการณ์ที่ทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์” ทั้งตลาดหุ้นกับ Bitcoin โดย BTC มีแนวโน้ม “เหนือกว่า” ตลาดหุ้นในปีนี้

“สินทรัพย์คริปโตอยู่ในอันดับต้น ๆ ของการเก็งกำไรและมีความเสี่ยง แต่ลูกหัวปีกำลังเปลี่ยนไปเป็นสินทรัพย์สำรองดิจิทัลของโลกอย่างรวดเร็ว” McGlone ระบุเอาไว้

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด