Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กกล่าวการลดลง bitcoin ไม่ใช่ปัญหา เขาเชื่อว่าการ "Buy on Dip" สามารถให้ผลกำไรที่ดี

นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์กกล่าวการลดลง bitcoin ไม่ใช่ปัญหา เขาเชื่อว่าการ “Buy on Dip” สามารถให้ผลกำไรที่ดี

Eric Adams นายกเทศมนตรีคนใหม่ของนครนิวยอร์ก มองว่าราคา BTC ที่ลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้สามารถให้โอกาสแก่นักลงทุน เขาย้ำว่าเขาจะได้รับเช็คสามใบแรกเป็น bitcoin และจะทำให้นิวยอร์กซิตี้เป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีบล็อคเชน

นายกเทศมนตรีนิวยอร์กแนะนำให้ Buy on Dip

นาย Eric Adams นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก อดีตกัปตันตำรวจนครนิวยอร์กและประธานเขตเลือกตั้งบรูคลิน อดัมส์เข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 มกราคม ในฐานะนายกเทศมนตรีคนที่ 110 ของนครนิวยอร์ก

นาย Eric Adams ได้ให้สัมภาษณ์กับ CNBC กล่าวว่าเขาจะรับเช็คเป็น Bitcoin เมื่อปีที่ผ่านเขาได้กล่าวไว้ว่าเขาจะรับเงินเดือน 3 เดือนแรกของการทำงานเป็น BTC

CNBC ได้สัมภาษณ์ความเห็นเกี่ยวกับราคาของ bitcoin ในสัปดาห์นี้ว่าจะส่งผลต่อเช็คของเขาอย่างไรบ้างหากเขาได้รับเงินเป็นสกุลเงินดิจิทัล นายกเทศมนตรีคนใหม่ของนครนิวยอร์กหัวเราะและกล่าวว่า

“บางครั้งเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อคือเวลาที่ราคาของมันลง ดังนั้นเมื่อราคากลับขึ้น คุณก็ทำกำไรได้”

นาย Eric Adams ได้ยืนยันอีกครั้งว่าเขาจะจะรับเช็คสามใบแรกเป็น BTC

ในระหว่างการหาเสียงของเขาเมื่อปีที่ผ่านมา Adams สัญญาว่าจะเปลี่ยนนิวยอร์กซิตี้ให้เป็น “ศูนย์กลางความปลอดภัยทางไซเบอร์ ศูนย์กลางของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนได้ด้วยตนเอง โดรน และศูนย์กลางของ Bitcoins” ดูเหมือนว่าความมุ่งมั่นนี้ยังอยู่ในวาระการประชุม

“เราต้องการเทคโนโลยีบล็อคเชน, Bitcoin และเทคโนโลยีรูปแบบอื่นๆ ผมต้องการให้นิวยอร์กซิตี้เป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีเหล่านั้น”

นาย Eric Adams ไม่ใช่นักการเมืองสหรัฐฯ เพียงคนเดียวที่ต้องการรับเงินเป็นสกุลเงินดิจิทัล ก่อนหน้านี้ Francis Suarez นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี ทางใต้ของฟลอริดา ได้ประกาศไปแล้วว่าเขาจะได้รับเงินเดือนเป็น BTC

เด็กๆควรศึกษาเกี่ยวกับ BTC ในโรงเรียน

ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว Adams ได้ให้การสนับสนุน crypto โดยอธิบายว่า bitcoin และเหรียญทางเลือกเป็น “วิธีใหม่ในการชำระเงินค่าสินค้าและบริการทั่วโลก

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเรียกร้องให้โรงเรียนในอเมริกาเพิ่มวิชาเรียนใหม่เพื่อให้เยาวชนรุ่นหลังสามารถศึกษา bitcoin และเทคโนโลยีพื้นฐานนั้นได้

“เราต้องเปิดโรงเรียนสอนวิชาเทคโนโลยี”

ต่อจากนั้น นักการเมืองได้พูดเป็นนัยว่าการบริหารของเขาอาจทำให้ธุรกิจในท้องถิ่นยอมรับ BTC และสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ในการชำระค่าบริการ

ที่มา news.bitcoin.com/cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด