Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักวิเคราะห์ กล่าวว่า LUNA ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป

นักวิเคราะห์ กล่าวว่า LUNA ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป

นักวิเคราะห์ Crypto และผู้ให้การศึกษา DeFi นามว่า @Route2FI อ้างว่าโทเค็น LUNA ของ Terra blockchain อาจถูกประเมินค่าต่ำเกินไปและอธิบายว่า Luna เป็นโปรโตคอลที่น่าสนใจ

“โอกาสมากมายที่จะได้รับผลตอบแทน” บน Terra

ผู้ใช้ twitter นามว่า Route2FI ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเขาว่า เขามั่นใจว่าราคาของ LUNA มีฐานที่มั่นคง แต่เขายอมรับว่าเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนตัวเนื่องจากเขาเป็นแฟนตัวยงของระบบนิเวศ Terra

เขากล่าวว่าโปรโตคอลที่น่าสนใจที่สุดของตระกูล Terra อันดับแรกคือ Anchor Protocol ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้ Stake UST ซึ่งเป็นเหรียญ Stablecoin ที่ผูกกับดอลลาร์สหรัฐ โดยมี APY (อัตราผลตอบแทน) อยู่ที่ 19.5%

นอกจากการ staking เพื่อรับรายได้แบบ passive income ยังสามารถให้ผลตอบแทนที่น่าทึ่งด้วยการยืม bETH และ bLUNA โดยใช้ Ether และ LUNA เป็นหลักประกัน โอกาสในการประกัน SOL และ ATOM จะถูกเพิ่มเข้าไปในชุดเครื่องมือของโปรโตคอลนี้ในไม่ช้า

โดยเฉลี่ยแล้ว อัตราการแปลง LUNA/bLUNA อยู่ที่ 100:105

อนาคตที่สดใสหรือความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่?

คุณ @ Route2FI อธิบายว่าการวน loop 8-10 ครั้งอาจช่วยเพิ่มเงินลงทุนเริ่มแรกเป็นสองเท่าได้ แต่ในขณะเดียวกันเขาได้เตือนถึงความเสี่ยงสูงที่อาจเกิดขึ้นได้

โทเค็น Terra (LUNA) เป็นหนึ่งในเครือข่าย L1 ที่ล้นหลามที่สุดในช่วงปลายไตรมาสที่ 4 ปี 2021 โดย Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital และผู้สนับสนุนด้าน Bitcoin (BTC) อ้างว่า LUNA ควรแทนที่ LTC บนทิกเกอร์บอร์ดของ CNBC

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด