Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTAustralian Open เข้าสู่วงการ Metaverse โดยร่วมมือกับ Decentraland ในการเพิ่มผู้ชมและอื่นๆ

Australian Open เข้าสู่วงการ Metaverse โดยร่วมมือกับ Decentraland ในการเพิ่มผู้ชมและอื่นๆ

Australian Open เข้าสู่วงการ Metaverse โดยร่วมมือกับ Decentraland ในการเพิ่มผู้ชมและอื่นๆ

หนึ่งในการแข่งขันเทนนิสที่ใหญ่ที่สุดในโลก – Australian Open (AO) – กำลังเข้าสู่กิจกรรมด้าน NFT และ Metaverse ของอุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัล

การแข่งขันชิงแชมป์ในปีนี้จะจัดขึ้นที่ Decentraland ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเสมือนจริงชั้นนำ ในเวลาเดียวกัน แฟน ๆ จะสามารถเข้าร่วมได้มากขึ้นโดยการซื้อ non-fungible tokens (NFT) ซึ่งเชื่อมโยงกับข้อมูลการแข่งขันสด

ในขณะที่กรณีของไวรัส Omicron ในออสเตรเลียพุ่งสูงขึ้น ผู้จัดงาน Australian Open ตัดสินใจที่จะให้การเข้าถึงทั้งผู้ชมจากต่างประเทศและแม้แต่คนในท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมการแข่งขันด้วยตนเองมีมากขึ้นโดย Craig Tiley ผู้อำนวยการการแข่งขัน AO Tournament กล่าวว่า

“ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ แฟนเทนนิสทั่วโลกจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของ Australian Open 2022 ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”

นอกจากนี้ องค์กรจะปล่อยคอลเลกชั่น NFT ได้จำนวน 6,776 โทเค็น ซึ่งเรียกว่า “Art Ball NFTs” ของสะสมแต่ละอันจะสอดคล้องกับการยิงที่ชนะจากการแข่งขันทั้งหมดจากการแข่งขันชิงแชมป์ 2022

เจ้าของยังจะได้รับ airdrop พร้อมฟุตเทจของจุด อุปกรณ์สวมใส่เสมือนจริง และประโยชน์อื่นๆ ในอนาคต หากคะแนนการแข่งขันชิงแชมป์จากทั้งหมด 11 คะแนน ผู้ถือ NFT ที่เชื่อมต่อสามารถอ้างสิทธิ์และรับลูกเทนนิสจากการแข่งขันที่ใช้ในเกม

“Art Ball NFTs” จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 มกราคม ในขณะที่งาน AO Decentraland จะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 มกราคม ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่การแข่งขันจริงเริ่มต้นขึ้น

Siam Bitcoin
<strong>Art Ball NFTs<strong>

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด