Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMike Novogratz ให้เหตุผลว่าทำไม Bitcoin ควรจะต่ำกว่า 40,000 ดอลลาร์

Mike Novogratz ให้เหตุผลว่าทำไม Bitcoin ควรจะต่ำกว่า 40,000 ดอลลาร์

Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital คาดการณ์ว่าราคาของ bitcoin จะถึงจุดต่ำสุดที่ประมาณ $38K-$40K  เขากล่าวว่า “สถาบันขนาดใหญ่ในวงการ Crypto มองว่าราคานั้นเป็นจุดที่ควรซื้อ”

Mike Novogratz กล่าวถึงแนวโน้มในอนาคตของตลาด Crypto

คุณ Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital พูดถึงแนวโน้มของตลาดสกุลเงินดิจิทัลในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยสัมภาษณ์เกี่ยวกับราคา cryptocurrencies ที่ลดลงอย่างมากโดยเฉพาะ bitcoin

คุณ Mike Novogratz ได้อธิบายว่า “เหตุหนึ่งที่ราคา bitcoin ลดลงนั้นมาจากมูลค่าเงิน Fiat ที่ลดลงและดูเหมือนว่า Fed จะเริ่มเข็มงวดมากขึ้น

ในปีที่ผ่านมา Crypto ประสบความสําเร็จอย่างมาก เป็นที่น่าประหลาดใจหลังจากที่มันขึ้นไปทำจุดสูงสุดตลอดกาล(ATH) แล้วเกิดการกลับตัวอย่างรุนแรง

อย่างไรก็ตาม คุณ Mike เตือนว่า “ราคาจะมีความผันผวนอย่างมากในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

คุณ Mike กล่าวว่า “คนจะเข้าซื้อ BTC กันในช่วงที่ราคา $38K-$40K” และเขายังถูกถามอีกว่า “คุณคิดว่า Bitcoin จะมีราคาขั้นต่ำที่ $38,000 หรือไม่” เขาได้ให้คำตอบว่า

“ผมรู้จักสถาบันขนาดใหญ่ในวงการ Crypto นั้นดี และพวกเขาจะมองว่าราคานั้นเป็นจุดที่ควรซื้อ”

เขาเน้นย้ำว่า “เขาคาดว่า $38,000-$40,000 น่าจะอยู่ในจุดต่ำสุดแล้ว” เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเขายังได้ทวีตว่า“เราเข้าสู่โซนการซื้อแล้ว…”

ราคาของ bitcoin ลดลงมากกว่า 12% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขียน ราคาของ BTC อยู่ที่ 42,000 ดอลลาร์

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Novogratz กล่าวว่านักลงทุนสถาบันมองว่าราคาที่ลดลงของ bitcoin เป็นโอกาสในการซื้อ เขาออกแถลงการณ์ที่คล้ายกันในเดือนมิถุนายนเมื่อราคาของ BTC ลดลงต่ำกว่าระดับ 30,000 ดอลลาร์

ในเดือนกันยายน เขากล่าวว่าตลาด crypto อยู่ในเกณฑ์ดีแม้ว่าราคาของ cryptocurrencies จะลดลง “ระบบนิเวศน์ของตลาดคริปโตเติบโตขึ้นมากด้วยจำนวนของนักเทรดที่มากขึ้น” เขาอธิบาย ทุกธนาคารกำลังดำเนินโครงการคริปโตเป็นของตนเอง

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด