Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTแพลตฟอร์ม Lympo NFT ของ Animoca Brands ถูกแฮ็ก สูญเสียมูลค่า $18.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และราคาโทเคน LMT...

แพลตฟอร์ม Lympo NFT ของ Animoca Brands ถูกแฮ็ก สูญเสียมูลค่า $18.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และราคาโทเคน LMT ร่วงหนัก 92%

แพลตฟอร์มออกเหรียญ NFT ด้านกีฬา ได้รับความเดือดร้อนจากการละเมิดความปลอดภัย hot wallet ในหลายโครงการ สูญเสียโทเคน LMT มูลค่า $18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Animoca Brands แพลตฟอร์มออกเหรียญ Sports NFT และ Lympo บริษัทย่อย ได้รับความเดือดร้อนจากการละเมิดความปลอดภัย สูญเสียโทเคน 165.2 ล้านเหรียญ LMT มูลค่า $18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากถูกแฮ็ก

ทีมงาน Lympo อัพเดทสั้น ๆ ผ่านทาง Medium เมื่อวันที่ 10 มกราคม ว่า แฮ็กเกอร์สามารถเข้าถึง Hot Wallet ซึ่งดำเนินการโดย Lympo และ “ฉกโทเคน LMT ไปได้ทั้งหมดประมาณ 165.2 ล้านเหรียญ LMT”

กระเป๋าเงินคริปโต (Wallet) สิบโครงการถูกโจมตี ดูเหมือนว่าโทเคนส่วนใหญ่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดียว (address) เปลี่ยนเป็น Ether (ETH) บนแพลตฟอร์ม Uniswap และ Sushiswap แล้วจากนั้นส่งไปที่อื่น

ราคา LMT ร่วง 92% เหลือ $0.0093 หลังแฮ็กเกอร์โอนโทเคนขายออกไป

เมื่อวันที่ 11 มกราคม มีทวีตจากทีมงานยืนยันว่าพวกเขา “กำลังทำงานเพื่อรักษาเสถียรภาพสถานการณ์และจะดำเนินการทั้งหมดให้กลับมาปกติ” ทีมงานยังบอกด้วยว่า ได้ย้าย LMT ออกจาก liquidity pools “เพื่อลดการหยุดชะงักของราคาโทเคน”

การย้าย LMT ออกจาก liquidity pools นั่นหมายความว่าเทรดเดอร์ไม่สามารถซื้อขายโทเคนจำนวนมากได้ และจะไม่ประสบปัญหาการสูญเสียมูลค่าอย่างมากจากการซื้อขายของตน

ในช่วงต้นของวันที่ 11 มกราคม ทีมงานเรียกร้องให้เทรดเดอร์งดจากการซื้อขายโทเคน LMT ในระหว่างที่พวกเขากำลังตรวจสอบและหาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดต่อไป

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด