Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinประธานาธิบดี Nayib Bukele แห่งเอลซัลวาดอร์ กล่าวเกี่ยวกับการหาพลังงานให้แก่ Bitcoin City

ประธานาธิบดี Nayib Bukele แห่งเอลซัลวาดอร์ กล่าวเกี่ยวกับการหาพลังงานให้แก่ Bitcoin City

ประธานาธิบดี Nayib Bukele แห่งเอลซัลวาดอร์ กล่าวเกี่ยวกับการหาพลังงานให้แก่ Bitcoin City

ตามรายงานของคุณ Nayib Bukele หากการใช้พลังงานของ Bitcoin City ที่วางแผนไว้ของประเทศนั้นเกินความจุของภูเขาไฟ พวกเราสามารถหาพลังงานความร้อนใต้พิภพมาจากแหล่งอื่นได้

โดยประธานาธิบดี Nayib Bukele แห่งเอลซัลวาดอร์ กล่าวว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถใช้พลังงานความร้อนใต้พิภพจากภูเขาไฟที่ไม่ได้ใช้งานในประเทศอีกแห่งหนึ่งเพื่อขับเคลื่อนโครงการ Bitcoin City

ในประกาศคุณ Nayib Bukele กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ 90% ที่จะใช้ภูเขาไฟ Conchagua เพื่อจัดหากำลังไฟ 42 เมกะวัตต์ เพื่อให้เพียงพอที่จะให้พลังงานแก่ Bitcoin City ได้ทั้งหมด

คุณ Nayib Bukele กล่าวว่าบริษัทไฟฟ้า LaGeo ที่รัฐเป็นเจ้าของยังคงเพิ่มการผลิตพลังงานความร้อนใต้พิภพจากภูเขาไฟต่างๆ ในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยโรงงานแห่งหนึ่งเชื่อว่าสามารถผลิตไฟฟ้าได้ 95 เมกะวัตต์

ภูเขาไฟ Conchagua ตั้งอยู่ใกล้ชายแดนด้านตะวันออกของเอลซัลวาดอร์และมองเห็นอ่าวฟอนเซกา จากข้อมูลของคุณ Nayib Bukele หากการใช้พลังงานของ Bitcoin City ที่วางแผนไว้ของประเทศเกินความจุของภูเขาไฟ ก็สามารถหาพลังงานจากแหล่งอื่นได้

คุณ Nayib Bukele กล่าวว่าพลังงานส่วนเกินจะถูกใช้สำหรับการขุด Bitcoin ( BTC ) เพื่อเพิ่มเงินกองทุนของเอลซัลวาดอร์ ก่อนหน้านี้คุณ Nayib Bukele ได้ประกาศซื้อ crypto หลายรายการรวม 1,391 BTC มูลค่ามากกว่า 57.7 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่เผยแพร่หลังจากที่ราคาตกต่ำกว่า $40,000

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด