Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiSega อาจยกเลิกการทำ NFT หากผู้เล่นมองว่านี่เป็นแผนการทำเงินของบริษัท

Sega อาจยกเลิกการทำ NFT หากผู้เล่นมองว่านี่เป็นแผนการทำเงินของบริษัท

Sega บริษัทพัฒนาวิดีโอเกมชั้นนำได้ประกาศจุดยืนใหม่เกี่ยวกับรูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้ (play to earn) และการที่มี NFT มารวมไว้ในเกม คุณ Haruki Satomi ซีอีโอของ Sega กล่าวว่าบริษัทอาจยกเลิกการทดลองในด้าน NFT หากผู้เล่นมีมุมมองเชิงลบเกี่ยวกับเรื่องนี้

Sega อาจยกเลิกแผนการทำ NFT

คุณ Haruki Satomi ซีอีโอของ Sega กล่าวถึงจุดยืนที่เป็นไปได้ของบริษัทเกี่ยวกับ NFTs และการเล่นเพื่อหารายได้ ในอนาคต ในการประชุมผู้บริหาร Sega ครั้งล่าสุด คุณ Haruki Satomi ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่าบริษัทอาจหยุดการทดลองที่ดำเนินการอยู่ซึ่งเกี่ยวข้องกับการรวมเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ไว้ในเกมแบบเก่า

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับมุมมองของ Sega กับเทคโนโลยี play to earn โดย Haruki Satomi ตอบว่า:

“เราอยากลองทำการทดลองต่างๆ และเราได้เริ่มการศึกษาและข้อควรพิจารณาต่างๆ มากมายแล้ว แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับ P2E แต่ในตอนนี้ก็มีผู้ใช้ที่แสดงปฏิกิริยาเชิงลบ”

Haruki Satomi กล่าวเพิ่มเติมว่า Sega จะพิจารณายกเลิกการกระทำทั้งหมดหากผู้เล่นมองว่านี่เป็นแผนการทำเงินของบริษัท

มุมมอง Metaverse ของ Sega

คุณ Haruki Satomi ยังได้พูดถึง metaverse โดยระบุว่าสำหรับเขา metaverse เป็นสถานที่ที่ผู้คนมารวมกันและสร้างชุมชน อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าทุกเกมที่มีองค์ประกอบ metaverse จะถือเป็น metaverse อุตสาหกรรมเกมควรมุ่งเน้นที่การสร้างเกมคุณภาพสูงเสียก่อนแทนที่จะไปโฟกัสที่ metaverse เป็นหลัก

Sega เป็นอีกหนึ่งบริษัทเกมที่เริ่มสนใจใน NFT บริษัทประกาศว่าจะเริ่มขาย NFT ในเดือนเมษายน แต่กลับได้ผลตอบรับที่ไม่ดีนักจากชุมชนเกม

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด