Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในวอชิงตันรายหนึ่ง จะเริ่มรับชำระเงินด้วย cryptocurrency

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในวอชิงตันรายหนึ่ง จะเริ่มรับชำระเงินด้วย cryptocurrency

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในวอชิงตัน – Harbor Custom Development, Inc. – รายงานว่าจะเริ่มรับสกุลเงินดิจิทัลเป็นการชำระเงินสำหรับบ้านพักอาศัย อพาร์ตเมนต์ คอนโดมิเนียม และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในวันที่ 24 มกราคม นี้

Crypto กำลังเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

จากรายงานเผยว่า บริษัท Harbor Custom Development, Inc. จะเริ่มรับสกุลเงินดิจิทัล โดยจะเริ่มรับชำระด้วยเหรียญที่เป็นที่นิยมดังต่อไปนี้ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB)

Jeff Habersetzer – ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทกล่าวว่า:

“การยอมรับสกุลเงินดิจิทัลสำหรับอสังหาริมทรัพย์ของเราเป็นขั้นตอนที่สมเหตุสมผลแล้ว แสดงให้เห็นถึงรูปแบบธุรกิจที่ยืดหยุ่นของเราซึ่งทำให้เราแตกต่างและสร้างความได้เปรียบจากคู่แข่งของเรา”

Harbor Custom Development ขายอสังหาริมทรัพย์ในวอชิงตัน แซคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย ปุนตากอร์ดา ฟลอริดา และ ออสติน เท็กซัส คาดว่าสกุลเงินดิจิทัลจะพร้อมใช้งานสำหรับผู้พักอาศัยในรัฐดังกล่าวทั้งหมด

นี้ไม่ใช่รายแรกที่ยอมรับ Crypto

ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา – Caruso – เปิดให้ผู้เช่าสามารถจ่ายค่าเช่าด้วย bitcoin ได้ บริษัทยังได้ลงทุนจำนวนที่ไม่เปิดเผยใน BTC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การบริหารเงิน

ไม่กี่เดือนต่อมา Arte Surfside ซึ่งเป็นอาคารหรูหราในไมอามีบีชได้ขายคอนโดมิเนียมริมทะเลแห่งหนึ่งในราคา 22.5 ล้านดอลลาร์ ข้อตกลงดังกล่าวกลายเป็นธุรกรรม อสังหาริมทรัพย์ ที่แพงที่สุดที่จ่ายด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล

ต่อมาในเดือนกันยายนปีที่แล้ว บริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ในนิวยอร์ก – Magnum Real Estate Group – ประกาศว่าจะยอมรับ Bitcoin (BTC) เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับการขายศูนย์การค้าในแมนฮัตตัน หากมีใครตัดสินใจใช้สกุลเงินดิจิทัลเป็นวิธีการชำระเงิน การขายครั้งนี้จะทำลายสถิติเดิมเนื่องจากมีมูลค่า 29 ล้านดอลลาร์

ที่มา cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด