Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา Shiba Inu (SHIB) พุ่ง 16% หลังจากมีข่าวลือว่าจะลิสต์ในตลาด Robinhood

ราคา Shiba Inu (SHIB) พุ่ง 16% หลังจากมีข่าวลือว่าจะลิสต์ในตลาด Robinhood

เหรียญมีม (Memecoin) หนึ่งในเหรียญพุ่งสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากตลาดคริปโตโดยรวมดีขึ้น

Shiba inu (SHIB) พุ่ง 16% เมื่อวันพฤหัสฯ ท่ากลางคริปโตเคอร์เรนซีหลักราคาฟื้นตัวขึ้น ท่ามกลางมีข่าวลือว่า จะลิสต์ใน Robinhood

ราคา Shiba inu แตะ $0.00003 ในช่วงต้นชั่วโมงซื้อขายตลาดเอเชียในวันพฤหัสฯ ก่อนที่เกิดแรงเทขายตามมาเล็กน้อย Shiba inu เป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดอันดับสิบสามตามมูลค่าตลาด มีมูลค่า $17 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

กราฟราคาเคลื่อนไหวดีดกลับพลิกแนวต้านเป็นแนวรับขาลง หลังจากราคาลดลง 62% จากจุดสูงสุดในประวัติการณ์ที่ $0.00008 ในเดือนตุลาคม 2021

https://cloudfront-us-east-1.images.arcpublishing.com/coindesk/ZAHP3GMWBNGR5F5QP2BLJHPZDU.png

ราคา Shiba inu พุ่งหลังจากมีข่าวลือว่า Robinhood เตรียมลิสต์ในตลาด ในโลกโซเชียล

การพุ่งขึ้นของราคาเกิดขึ้นไม่นานหลังจากมีข่าวลือว่าจะลิสต์ใน Robinhood เกิดขึ้นบน Twitter

“Shiba Inu เตรียมลิสต์บน Robinhood เร็วที่สุดเดือนกุมภาพันธ์” ทวีตโดย tweet สำนักข่าวธุรกิจ แต่ Robinhood ไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ

ก่อนหน้านี้ คุณ Vlad Tenev ซีอีโอ Robinhood ปฏิเสธแผนลิสต์ shiba inu ในตลาดของตนในเดือนตุลาคม 2021 “จะเน้นด้านความปลอดภัยก่อน ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วเราไม่เพิ่มสินทรัพย์ใหม่ ๆ เราต้องการให้มั่นใจว่าเราจะผ่านเกณฑ์ที่เข้มงวด” เขาให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

นอกจากนี้ Shiba Inu ลิสต์ใน Bitso หนึ่งในตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของเม็กซิโกตามปริมาณซื้อขาย อย่างไรก็ตาม การประกาศดังกล่าวส่งผลกระทบต่อราคาเล็กน้อยเท่านั้น

ราคา Shib Inu ทะยานขึ้น ทำให้เห็นเหรียญมีมอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเช่นกัน ได้แก่ dogecoin (DOGE) 14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา Baby doge และ floki inu โทเคนมีมบน Binance Smart Chain พุ่งขึ้น 10% ในช่วงเวลาเดียวกัน

การทะยานขึ้นของ Shiba Inu เกิดขึ้น เป็นมาจากการฟื้นตัวของตลาดคริปโตในวงกว้าง หลังจากราคาร่วงในสัปดาห์ก่อน ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นแตะระดับ $43,000 เมื่อวันพุธ หลังจากประธานเฟดสหรัฐฯ บอกว่ารัฐจะใช้มาตรการควบคุมอัตราเงินเฟ้อในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าที่มา :   coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด