Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักวิเคราะห์ Bitcoin ชื่อดังลงทุนใน SHIB แม้ว่า DOGE จะทะยานขึ้นหลังการอนุมัติของ Tesla

นักวิเคราะห์ Bitcoin ชื่อดังลงทุนใน SHIB แม้ว่า DOGE จะทะยานขึ้นหลังการอนุมัติของ Tesla

นักวิเคราะห์ bitcoin ชื่อดังรายหนึ่งได้เปิดเผยว่าเขาลงทุนในเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ถึงแม้ว่าคู่แข่งอย่าง Dogecoin (DOGE) จะเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่ Tesla เริ่มยอมรับให้เป็นวิธีการชำระเงินสำหรับสินค้าบางรายการแล้วก็ตาม

นักวิเคราะห์ bitcoin ใช้นามแฝงว่า Pentoshi ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 460,000 คนบน Twitter เปิดเผยว่าเขา “ซื้อ SHIB บางส่วน” เชื่อว่ามันคุ้มค่าพอที่จะเสี่ยงในการลงทุนครั้งนี้

Pentoshi ตั้งข้อสังเกตว่าราคาของเหรียญจะไปทิศทางใหนและการพัฒนาว่าจะเป็นอย่างไรในเดือนกุมภาพันธ์ และกล่าวเสริมว่าเขาชอบมันมากกว่า ” DOGE ” ที่เพิ่งได้รับการอัดฉีดหลังจากที่ Tesla เปิดใช้งานการชำระเงินสำหรับสินค้าบนเว็บไซต์

ฟีเจอร์การชำระเงินด้วย DOGE ของ Tesla เริ่มใช้งานจริงโดยบริษัทอนุญาตให้ชำระได้ในบางผลิตภัณฑ์ เช่น “Cyberwhistle” หัวเข็มขัด “Giga Texas” และ “cyberquad” รถสี่ล้อสำหรับเด็กทั้งหมดนี้สามารถซื้อได้ด้วยเหรียญ DOGE 

แต่อย่างไรก็ตาม Pentoshi เลือกที่จะลงทุนใน Shiba Inu ในช่วงเวลาที่มีข่าวลือว่าจะเข้าจดทะเบียนใน Robinhood ในเดือนกุมภาพันธ์ ได้ช่วยให้ราคาขยับขึ้นมาเล็กน้อย ไม่นานหลังจากข่าวลือเริ่มแพร่กระจาย เจ้ามือ Ethereum ก็ได้เข้าซื้อไปกว่า 58.9 พัน ล้าน SHIB ในตอนนี้ Shiba Inu สูญเสียมูลค่าประมาณ 53% นับตั้งแต่ทำสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ประมาณ 0.00008 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2564

ในทางกลับกัน Dogecoin แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ $0.70 ในเดือนพฤษภาคมของปีที่แล้ว และตั้งแต่นั้นมาก็สูญเสียมูลค่าไปประมาณ 72% และปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $0.19

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด