Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTNFT Studio ของ Nike เตรียมวางจำหน่าย "โคลนดิจิทัล" ในปี 2022

NFT Studio ของ Nike เตรียมวางจำหน่าย “โคลนดิจิทัล” ในปี 2022

Nathan Head ช่างภาพมือเก๋าและศิลปินดิจิทัลเผยแพร่ภาพตัวอย่างโปรเจกต์บางส่วนของทางสตูดิโอ RTFKT ที่กำลังพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดตัวในปี 2022

RTFKT เตรียมขายโมเดล “โคลนดิจิทัล” ในปี 2022

คุณ Head ได้ใช้ Twitter เพื่อแสดงภาพตัวอย่างของโมเดล “โคลนดิจิทัล” ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2022 โดยศิลปินจากทางสตูดิโอ RTFKT ผู้พัฒนาคอลเลกชั่น CloneX ร่วมกับศิลปิน Takashi Murakami เป็นผู้ออกแบบโปรเจกต์นี้

ภาพตัวอย่างแรก ทางสตูดิโอกำลังทำการติดตั้งอวาตาร์ดิจิทัลที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ โดยพวกเขาเรียกมันว่า “3D โคลน” กล่าวคือ โมเดลที่มีพารามิเตอร์ที่สามารถปรับแต่งและยังสามารถดาวน์โหลดได้ในรูปแบบต่างๆได้ ซึ่งคาดว่าจะเปิดขายบนแพรตฟอร์มของ RTFKT ในเร็วๆนี้

ในปี 2022 ทางสตูดิโอเตรียมจัดงาน “Forging Event” เพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่นของจริง โดยทาง RTFKT ได้สร้างคอลเลกชันของรองเท้าผ้าใบเสมือนจริงที่วางจำหน่ายในราคา 3,000 ดอลลาร์ 5,000 ดอลลาร์ และ 10,000 ดอลลาร์ต่อคู่

ทีมงาน RTFKT เตรียมเปิดตลาดสินค้าดิจิทัลเป็นของตัวเองบนแพลตฟอร์ม โดยให้รายละเอียดว่า “ลูกค้าที่ซื้อสินค้าของทางเราสามารถปรับแต่งโมเดลโคลนตามสไตล์ของคุณและใช้มันเพื่อโต้ตอบกับเพื่อนฝูงได้

เส้นทางการเติบโตของ RTFKT

RTFKT Marketplace เป็นตลาดแลกเปลี่ยนสินค้าดิจิทัลแบบ peer-to-peer สำหรับอุปกรณ์ดิจิทัลที่ออกแบบร่วมกับโคลนรุ่นใหม่

RTFKT คอลเล็กชั่น CloneX Mintvial วางจำหน่ายในตลาดชั้นนำของ NFT OpenSea โดยมีราคาซื้อขั้นต่ำประมาณ 36,000 ดอลลาร์

Siam Bitcoin
<strong>CloneX Mintvial<strong>

สตูดิโอ RTFKT ถูกซื้อกิจการโดย Nike เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2021 โดยสตูดิโอได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ในเดือนพฤษภาคม

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด