Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinตองกายอมรับการบริจาค Bitcoin ท่ามกลางการโจมตีจากธรรมชาติ

ตองกายอมรับการบริจาค Bitcoin ท่ามกลางการโจมตีจากธรรมชาติ

ตองกายอมรับการบริจาค Bitcoin ท่ามกลางการโจมตีจากธรรมชาติ

ตอนนี้ตองกายอมรับการบริจาค Bitcoin เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ในขณะที่ประเทศกำลังเผชิญกับผลพวงของคลื่นกระแทกภูเขาไฟขนาดใหญ่ที่นำไปสู่สึนามิ

เมื่อวันศุกร์ ราชอาณาจักรตองกา ประสบกับคลื่นกระแทกจากการปะทุของภูเขาไฟ Hunga Tonga-Hunga-Ha’apai มีการปะทุเพิ่มเติมหลังจากครั้งแรก ทำให้ชาวตองกาตาปูซึ่งเป็นเกาะหลักของตองกาต้องเผชิญกับสึนามิ

ด้วยคลื่นสูงถึง 1.2 เมตร (ประมาณ 4 ฟุต) ครอบคลุมถนนและทรัพย์สิน ผู้คนเริ่มหลบหนีไปยังที่สูงเพื่อหลบหนี ในขณะที่เขียนไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม การปนเปื้อนในอากาศและน้ำเป็นปัญหาเร่งด่วนสำหรับองค์กรช่วยเหลือ

ท่ามกลางความยากลำบาก ผู้ถือ crypto ได้แสดงความเห็นใจและตั้งใจที่จะบริจาค Bitcoin ( BTC ) เพื่อช่วยในการบรรเทาทุกข์ ผู้ใช้ Twitter Onair Blair เรียกร้องให้ผู้สนับสนุน Bitcoin และอดีตผู้บัญญัติกฎหมายของตองกา Lord Fusitu’a ตั้งค่าที่อยู่กระเป๋าเงินที่ผู้คนสามารถบริจาค Bitcoin ให้กับกองทุนบรรเทาทุกข์ของตองกา

ท่านลอร์ด Fusitu’a ตอบกลับด้วยที่อยู่กระเป๋าเงิน BTC และลิงก์ที่ผู้คนสามารถบริจาคเงินเพื่อช่วยในการปฏิบัติการบรรเทาทุกข์ ซึ่งตั้งแต่วันอาทิตย์ได้มีการบริจาคไปที่อยู่กระเป๋าบรรเทาทุกข์ ได้รับทั้งหมด 0.10794983 BTC

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด