Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTAnimoca Brands ระดมทุนได้ 358 ล้านดอลลาร์เพื่อปรับปรุง Web3 และ Metaverse

Animoca Brands ระดมทุนได้ 358 ล้านดอลลาร์เพื่อปรับปรุง Web3 และ Metaverse

Animoca Brands บริษัทเกมบล็อคเชน ได้ประกาศว่าบริษัทได้รับเงินระดมทุนจำนวนทั้งสิ้น 358.8 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรม non-fungible token (NFT) และเปิดตัว metaverse

Animoca Brands ระดมทุนได้ 358 ล้านดอลลาร์

บริษัท Animoca Brands เป็นผู้พัฒนา gamification, AI, blockchain, non-fungible token (NFTs) และเทคโนโลยีมือถือระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทได้ประกาศว่าบริษัทได้รับเงินระดมทุน 358.8 ล้านดอลลาร์จากการจัดหาเงินทุนที่นำโดย Liberty City Ventures

Animoca Brands ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าบริษัทและนักลงทุนรายอื่นๆ ได้แก่ Smile Group, Stable Asset Management, Soros Fund Management, Wildcat Capital Management, Winklevoss Capital, 10T Holdings, C Ventures, Delta Fund, Gemini Frontier Fund, Gobi หุ้นส่วนของ Greater Bay Area, Kingsway, L2 Capital, Mirae Asset, Pacific Century Group และ Parafi Capital ที่ได้ร่วมลงทุนในครั้งนี้

นอกเหนือจากการใช้เงินทุนเพื่อสร้าง NFT และพัฒนา metaverse แล้วบริษัท Animoca Brands กล่าวว่า “เงินทุนใหม่นี้จะถูกนำมาใช้เพื่อดำเนินการจัดหาเงินทุนเชิงกลยุทธ์และการลงทุน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และจัดทำใบอนุญาตสำหรับทรัพย์สินทางปัญญา” Animoca Brands ให้ความสำคัญกับการสร้าง metaverse โดยใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นบล็อคเชนและเทคโนโลยี NFT

Animoca Brands ยังเป็นเจ้าของโครงการบล็อกเชน ได้แก่ The Sandbox metaverse และโทเค็น SAND เกมแอคชั่นมุมมองบุคคลที่สามอย่างเกม Phantom Galaxies , REVV Racing , แพลตฟอร์ม Arc8 ,โทเค็นยูทิลิตี้ GAMEE และอื่นๆ 

Siam Bitcoin
<strong>Animoca Brands<strong> ยังเป็นเจ้าของโครงการบล็อกเชน ได้แก่ <strong>The Sandbox metaverse<strong> และโทเค็น <strong>SAND<strong> เกมแอคชั่นมุมมองบุคคลที่สามอย่างเกม <strong>Phantom Galaxies<strong> <strong>REVV Racing<strong> แพลตฟอร์ม <strong>Arc8<strong> โทเค็นยูทิลิตี้ <strong>GAMEE<strong> และอื่นๆ

คุณ Murtaza Akbar หุ้นส่วนผู้จัดการของ Liberty City Ventures ได้กล่าวว่า “Animoca Brands กำลังแสดงให้ทั้งโลกได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของ Web3 Gaming และ metaverse

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด