Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinแชมป์ UFC Heavy Weight วางแผนที่จะรับค่าจ้างครึ่งหนึ่งของเขาเป็น bitcoin

แชมป์ UFC Heavy Weight วางแผนที่จะรับค่าจ้างครึ่งหนึ่งของเขาเป็น bitcoin

Francis Ngannou แชมป์ UFC Heavyweight ได้ร่วมมือกับ Cash App บริษัทที่ให้บริการทางการเงินเพื่อที่จะวางแผนรับค่าจ้างครึ่งหนึ่งของ แมตช์ UFC 270 ของเขาเป็น bitcoin

Francis Ngannou จะใช้เงินค่าตัวครึ่งหนึ่งของเขาลงทุน Bitcoin

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2022 แชมป์เฮฟวี่เวท Ultimate Fighting Championship (UFC) Francis Ngannou อธิบายว่าเขาวางแผนที่จะรับค่าจ้างครึ่งหนึ่งของแมตช์ UFC 270 ของเขาเป็น bitcoin (BTC

แมตช์การชก UFC 270 ระหว่าง Ngannou vs. Gane จะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2022

Siam Bitcoin

Russell Okung, Odell Beckham Jr และ Aaron Rodgers นักสู้ชาวแคเมอรูนและชาวฝรั่งเศสต่างเข้าร่วมกับเขาเช่นกัน พวกเขาเลือกที่จะรับเงินค่าตัวเป็น bitcoin ตามทวีตของ Francis

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Francis ได้กล่าวว่า เขาวางแผนที่จะรับครึ่งหนึ่งของเงินค่าตัวของแมตช์ UFC 270 เป็น bitcoin นอกจากนี้ นักสู้ UFC ยังได้กล่าวอีกว่า เขาคิดว่า bitcoin สามารถทำกำไรให้กับผู้คนได้

“ผมเชื่อว่า bitcoin สามารถทำกำไรให้กับผู้คนได้ทุกที่ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตร Cash App เพื่อนำเงินที่ได้จากแมตช์ UFC 270 ของผมครึ่งหนึ่งไปลง bitcoin”

Francis จะมอบ Bitcoin มูลค่า $300K ให้กับ Lucky Fan

นอกจากที่เขาจะรับเงินค่าจ้างครึ่งหนึ่งของเขาเป็น BTC แล้ว คุณ Francis ยังกล่าวอีกว่าเขาวางแผนที่จะแจก bitcoin มูลค่า 300,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับผู้คนที่แท็กชื่อ Cash App และใช้แฮชแท็ก “#paidinbitcoin” การแฮชแท็ก #paidinbitcoin บน Twitter มีแนวโน้มพุ่งสูงมากในภูมิภาคสหรัฐอเมริกา 

ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 บริษัทบันเทิง MMA ได้ร่วมมือกับ Crypto.com แพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล นอกจากนี้ บริษัท MMA ได้เปิดตัวคอลเล็กชัน NFT เพื่อเฉลิมฉลอง UFC 268 : Usman vs. Covington 2

คุณ Francis เคยได้กล่าวว่า “Bitcoin นั้นใหญ่มาก ๆ ในแอฟริกา” ตลาดคริปโตในแอฟริกาเติบโตมากกว่า 1,200% ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม 2020 ตามรายงานของ Chainanalysis ทางบริษัทนั้นเชื่อว่าประเทศในแอฟริกาได้รับผลตอบแทนจากคริปโต 105,600 ล้านดอลลาร์

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram   

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด