Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTนักเตะซุปเปอร์สตาร์ Neymar Jr ซื้อ Bored Ape Yacht Club NFT ในราคา 15.8 ล้านบาท

นักเตะซุปเปอร์สตาร์ Neymar Jr ซื้อ Bored Ape Yacht Club NFT ในราคา 15.8 ล้านบาท

Neymar Jr เป็นนักเตะ PSG ที่ประสบความสำเร็จและเป็นผู้ทำประตูให้กับทีมชาติบราซิล ล่าสุดได้เข้าร่วมกับ Bored Ape Yacht Club (BAYC) แล้ว โดยการซื้อ BAYC หนึ่งตัวมูลค่า 159.99 ETH (481,600 ดอลลาร์)

Neymar แบ่งปันข่าวกับผู้ติดตามของเขาบน Twitter โดยโพสต์รูปถ่ายของลิงสีชมพูที่สวมแว่นตาล้ำยุคพร้อมแฮชแท็ก #BoredApeYC และตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ของเขา

Siam Bitcoin

Neymar Jr. ชื่นชอบ NFTs

เมื่อวันที่ 20 มกราคม คุณ Neymar เปลี่ยนรูปโปรไฟล์บนทวีตของเขาเป็น Bored Ape 6633 ตามประวัติธุรกรรมบน OpenSea เขาได้จ่ายเงินมูลค่าสูงถึง 159.99 ETH หรือคิดเป็นมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 481,600 ดอลลาร์ เพื่อซื้อลิงตัวนี้มาครอบครอง สิ่งที่น่าสนใจก็คือ มูลค่าของเจ้าลิง NFT ตัวนี้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 66% จาก 96 ETH เมื่อเดือนที่ผ่านมา

แต่ Ape 6633 ไม่ใช่ NFT ตัวแรกที่ Neymar เป็นเจ้าของ ก่อนหน้านี้เขาเป็นเจ้าของลิงที่มีมูลค่าสูงกว่าอีกตัวหนึ่งชื่อว่า Ape 5269 มีมูลค่าสูงถึง 189.69 ETH หรือมากกว่า 57,000 ดอลลาร์ ในราคาปัจจุบัน

Siam Bitcoin

แต่ภายหลัง เจ้าลิงตัวนี้ได้ถูกโอนออกจากบัญชี “EneJay” ของ Neymar ไปยังบัญชีอื่นภายใต้ชื่อ “EneJayVault” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเหตุผลด้านความปลอดภัย

นอกจากคอลเลคชั่น BAYC แล้วคุณ Neymar ยังเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น NFT อื่นๆ อย่างเช่น ACESnikers, Flipped BAYC, CryptoPunks และ Doodle อีกด้วย

ที่มา : cryptopotato

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด