Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTTwitter Blue ปล่อยให้ใช้รูปโปรไฟล์เป็น NFT ได้เฉพาะ iOS เท่านั้นในตอนนี้

Twitter Blue ปล่อยให้ใช้รูปโปรไฟล์เป็น NFT ได้เฉพาะ iOS เท่านั้นในตอนนี้

Twitter Blue ปล่อยให้ใช้รูปโปรไฟล์เป็น NFT ได้เฉพาะ iOS เท่านั้นในตอนนี้

ในบ่ายวันพฤหัสบดี Twitter ประกาศว่าจะเปิดตัวรองรับบน iOS สำหรับ non-fungible token หรือ NFT ณ ตอนนี้ เฉพาะสมาชิกที่ชำระเงินของ Twitter Blue ที่ใช้ iOS ซึ่งมีค่าใช้จ่าย $2.99 ​​ต่อเดือนเท่านั้น ที่สามารถเข้าถึงคุณลักษณะนี้ได้ ตามวิดีโอแนะนำ ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกระเป๋าสตางค์ของตนได้ ซึ่งรวมถึง Coinbase Wallet, Rainbow, MetaMask, Trust Wallet, Argent หรือ Ledger Live และตั้งค่าเป็นรูปโปรไฟล์โดยใช้เวลาไม่กี่วินาที

ผู้ใช้ยังสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอวาตาร์ NFT ของกันและกัน เช่น เจ้าของ ผู้สร้าง คำอธิบายของซีรีส์ ตลอดจนการตรวจสอบความถูกต้องบนแพลตฟอร์มบุคคลที่สาม เช่น OpenSea อย่างไรก็ตาม บริษัทจะจัดเก็บที่อยู่กระเป๋าสตางค์สาธารณะของตนเพื่อให้แน่ใจว่ายังคงถืออวาตาร์ NFT ต่อไป แม้ว่าจะสามารถตั้งค่าได้บน iOS ผ่าน Twitter Blue เท่านั้น แต่รูปโปรไฟล์ NFT จะปรากฏในทุกแพลตฟอร์ม

Image
Twitter Blue

การทำงานของการพัฒนายังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ปัจจุบัน Twitter รองรับเฉพาะภาพนิ่ง เช่น ไฟล์ JEPG และ PNG ที่สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ( ETH ) รวมถึงมาตรฐานโทเค็น ERC-721 และ ERC-1155 แต่ถ้าใครขายหรือโอน NFT ในขณะที่ยังคงตั้งค่าเป็นรูปโปรไฟล์ จะไม่แสดงข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการเป็นเจ้าของเมื่อคลิก

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด