Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinหนาวกันไหม??? ชาว Reddit หลายคน แชร์ความคิดเห็นของพวกเขา เหตุซื้อ Bitcoin ที่ราคายอดดอย (ATH)

หนาวกันไหม??? ชาว Reddit หลายคน แชร์ความคิดเห็นของพวกเขา เหตุซื้อ Bitcoin ที่ราคายอดดอย (ATH)

ความคิดเห็นของคนส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าลงเหวทั้งก่อนและหลังครบวันเกิด 13 ปีของ Bitcoin

ผู้คลั่งไคล้คริปโตหลายคนหันไปใช้โซเชียลมีเดียเมื่อวันศุกร์ แสดงความผิดหวังกับสถานะของตลาดคริปโตล่าสุด ผู้ใช้งาน Reddit คนหนึ่งนามแฝง imyourkingg บอกว่าได้ลงทุน Bitcoin (BTC) จำนวน 30% จากสินทรัพย์ของเขา ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขากล่าวว่า

ฉันไม่ต้องการเงินจำนวนนี้ในอีก 5-10 ปีข้างหน้า แต่ฉันยอมรับว่าบางครั้งก็หวั่นไหวต่ออนาคตของ Bitcoin มาก ฉันหมายถึงมันจะพังทลายหรือไปไม่ถึง $100k, $200k ตามที่คาดการณ์ไว้ในปี 2025+ หรืออาจจะต่ำกว่า $55k อีกครั้ง ฮา+ และเมื่อฉันสูญเสียเงินเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนของฉัน แม่และครอบครัวของฉันมองว่าฉันบ้าที่ลงทุนไปกับมัน

ลักษณะการกระจายศูนย์ของคริปโตนั่นหมายความว่าไม่มีเซอร์กิตเบรกเกอร์เหมือนกับตลาดหุ้นแบบเก่า วัฏจักรของตลาดกระทิง/หมี ที่เกิดขึ้นนั้นอาจถึงขีดสุดแล้ว และยากสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย ผู้ใช้งาน Reddit คนหนึ่ง โพสต์หัวข้อ “$60k และตื่นตระหนัก”

โอเค ฉันยอมรับว่ายังใหม่ต่อคริปโตมาก และตกเป็นเหยื่อช่วงอาหารค่ำในวันขอบคุณพระเจ้า แต่ฉันขอความช่วยเหลือ ฉันควรขายมันหรือถือต่อไป ฉันจะถือเก็บ (HOLD) แต่ฉันไม่สามารถซื้อได้มากกว่านี้อีก …

ราคา Bitcoin เริ่มต้นปี 2022 อย่างน่าผิดหวัง กำลังร่วงมากว่า 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และห่างจาก $68,000 จุดสูงสุด (ATH) ของเดือนพฤศจิกายน 2021 ประมาณ 45% นักลงทุนยุคแรกอาจนั่งอยู่บนโชคลาภ และไม่สะทกสะท้านต่อสถานการณ์ล่าสุด ต่างกับนักลงทุนหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในเกมนี้

ทั้งนี้ ตามรายงานของ Huobi Group นั้น ผู้ถือครองคริปโต 70% ในสหรัฐฯ เพิ่งเริ่มลงทุนคริปโตในปี 2021

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด