Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRobinhood เปิดทดสอบกระเป๋าเงินดิจิทัลให้กับลูกค้า 1000 ราย

Robinhood เปิดทดสอบกระเป๋าเงินดิจิทัลให้กับลูกค้า 1000 ราย

แพลตฟอร์มการซื้อขาย Robinhood ได้เริ่มเปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิตอล Crypto ให้กับลูกค้า 1,000 ราย โดยผู้ใช้สามารถส่งและรับ cryptocurrencies จากกระเป๋าของ Robinhood ไปยังกระเป๋าเงิน crypto ภายนอก บริษัทอธิบายเพิ่มเติมว่าภายในเดือนมีนาคม ลูกค้าจำนวน 10,000 ราย จะได้ทดสอบกระเป๋าเงินก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Robinhood ให้ลูกค้า 1,000 รายทดสอบกระเป๋าเงิน Crypto

Robinhood แพลตฟอร์มการซื้อขายยอดนิยม ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม ว่า “โปรแกรม crypto wallets beta” พร้อมใช้งานแล้ว รายละเอียดประกาศ

“เริ่มตั้งแต่วันนี้ เราจะเริ่มเปิดตัวกระเป๋าเงินดิจิตอลให้กับลูกค้า 1,000 รายจากรายชื่อที่ลงทะเบียน (ขึ้นอยู่กับการเป็นเจ้าของกระเป๋าเงินภายนอกสำหรับการทดสอบและการตรวจสอบความปลอดภัยบางอย่าง)”

ภายในเดือนมีนาคม เราจะขยายขอบเขตลูกค้าเป็น 10,000 ราย ก่อนที่จะเปิดตัว” ประกาศกล่าวเสริม

บริษัทอธิบายว่าในขั้นตอนการทดสอบ beta ลูกค้าสามารถส่งและรับ cryptocurrencies ของพวกเขาจาก Robinhood ไปยังกระเป๋าเงินดิจิตอล Crypto ภายนอก ผลการทดสอบพบว่ามีธุรกรรมการถอนเงินทั้งหมด 2,999 ดอลลาร์ต่อวัน และธุรกรรมอื่นๆ อีก 10 รายการ

Robinhood ยังเปิดเผยด้วยว่าตลอดระยะเวลาการทดสอบโปรแกรม beta ระบุว่า โปรแกรมสามารถ “ส่งและรับโฟลว์ได้ง่ายๆ โดยการสแกน QR code สามารถปรับปรุงอินเทอร์เฟซประวัติการทำธุรกรรม และเพิ่มการสนับสนุน Block explorer เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกรรมออนไลน์ของพวกเขาได้ ”

นอกจากนี้ บริษัทยังกล่าวอีกว่า

“นอกจากนี้เรายังเพิ่มความสามารถให้กับลูกค้าโดยลูกค้าสามารถคำนวณจำนวนเงิน Crypto ที่ส่ง/รับ ในรูปของจำนวนเงินดอลลาร์”

ปัจจุบัน Robinhood รองรับข้อมูลการซื้อ การขาย และข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์ สำหรับสกุลเงินดิจิทัล เช่น bitcoinBTC ), bitcoin cash ( BCH ), bitcoin svBSV ), dogecoin (DOGE), ethereumETH ), ethereum classicETC ) และ litecoinLTC )

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด