Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTElon Musk ไม่ถูกใจ feature ใหม่ของ Twitter ที่ให้ผู้ใช้อัพรูปโปรไฟล์เป็น NFT ได้

Elon Musk ไม่ถูกใจ feature ใหม่ของ Twitter ที่ให้ผู้ใช้อัพรูปโปรไฟล์เป็น NFT ได้

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ Spacex ได้วิพากษ์วิจารณ์ Twitter เกี่ยวกับ feature ใหม่ที่ให้ผู้ใช้สามารถอัพรูปโปรไฟล์เป็น NFT ว่า “น่ารำคาญ” และกล่าวหาว่า Twitter จัดสรรทรัพยากรด้านวิศวกรรมไม่ถูกต้อง ในขณะที่มีปัญหาอย่างอื่นที่ควรแก้ไขมากกว่า เช่นการถูกสแปมและการต้มตุ๋น

Elon Musk วิจารณ์ Twitter ว่าใช้ทรัพยากรด้านวิศวกรรมไม่ถูกต้อง

คุณ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ได้โพสต์ทวีต เกี่ยวกับ feature รูปโปรไฟล์ non-fungible token (NFT) ใหม่ของ Twitter ว่า  “มันน่ารำคาญ” ซึ่งข้อความยังได้กล่าวอีกว่า “Twitter ถึงได้ใช้ทรัพยากรด้านวิศวกรรมกับอะไรแบบนี้ ในขณะที่นักต้มตุ๋นคริปโตมีบอทที่เข้าถึงเธรด Twitter ทุกได้ทุกช่องทาง!?

Siam Bitcoin
<strong>Elon Musk วิจารณ์ Twitter ว่าใช้ทรัพยากรด้านวิศวกรรมไม่ถูกต้อง<strong><a href=httpswwwsiambitcoincom20220123elon musk feature twitter nft><strong> <strong><a>

Twitter เปิดตัว feature ใหม่ที่สามารถอัพรูปโปรไฟล์เป็น NFT เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตั้งค่า NFT เป็นรูปโปรไฟล์ได้ รูปภาพโปรไฟล์ NFT จะแสดงด้วยรูปทรงหกเหลี่ยม บริษัทชี้แจงว่า “ตอนนี้ Twitter รองรับเฉพาะ NFTs แบบภาพนิ่ง (JPEG, PNG) ที่สร้างบน Ethereum blockchain

ข้อความทวีตของคุณ Musk ได้รับความคิดเห็นมากมาย บางคนเห็นด้วยกับเขาว่า Twitter ควรใช้ทรัพยากรของตนให้ดีกว่านี้

Adam Singer อดีตผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Google เห็นด้วยกับ Musk ทวีตตอบกลับว่า

“Elon พูดถูก ทีม Production ของ Twitter ควรจัดลำดับความสำคัญใหม่ว่าสิ่งควรทำก่อนทำหลัง เพื่อประสบการณ์ของผู้ใช้ “

บริษัท Tesla ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของคุณ Musk ยอมรับ bitcoin เมื่อต้นปีที่ 2021 แต่หยุดลงเนื่องจากความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม บริษัทเริ่มรับการชำระเงินด้วย dogecoin เมื่อวันที่ 14 มกราคมปีนี้ สำหรับสินค้าบางรายการ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด