Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRobert Kiyosaki ผู้เขียน "พ่อสอนลูกรวย" กล่าวหาก Bitcoin ลงมา 20000 ดอลลาร์เขาจะซื้อเพิ่ม

Robert Kiyosaki ผู้เขียน “พ่อสอนลูกรวย” กล่าวหาก Bitcoin ลงมา 20000 ดอลลาร์เขาจะซื้อเพิ่ม

Robert Kiyosaki นักลงทุนที่มีชื่อเสียงและนักเขียนนวนิยายยอดนิยม ผู้ประพันธ์หนังสือ “พ่อสอนลูกรวย” ที่ประสบความสำเร็จทำยอดขายได้ดีที่สุด เขาได้ใช้ Twitter เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับราคา Bitcoin ที่ลดลงล่าสุดไปที่ระดับ 35,000 ดอลลาร์

Bitcoin ลดลงถือเป็นข่าวดี

คุณ Robert ทวีตว่าเป็นข่าวดีที่ราคา Bitcoin กำลังลดลงอย่างมาก เขายังได้บอกกับผู้ติดตามของเขาว่าเขาจะซื้อ Bitcoin เมื่อมูลค่าซื้อขายที่ 6,000 ดอลลาร์และ 9,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ก่อนหน้านี้เขาทวีตว่าเขาได้ซื้อ BTC ด้วยราคาขาลง

ผู้เขียน ” พ่อสอนลูกรวย ” กล่าวว่า เขาจะซื้อ Bitcoin มากขึ้นถ้าราคาของมันลดลงกลับลงมาที่ 20,000 ดอลลาร์

เขายังกล่าวว่า silver (XAG) เป็น “ราคาที่น่าลงทุนดีที่สุดแล้วในวันนี้” เนื่องจาก silver (XAG) มีมูลค่าต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาลถึง 50% ตอนนี้ XAG มีมูลค่าซื้อขายที่ประมาณ 23 ดอลลาร์ในขณะที่เขียน

คุณ Robert ได้เตือนถึงเหตุการณ์ความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่อาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ในเดือนธันวาคม เขาพูดว่า “การล่มสลายและภาวะเศรษฐกิจซบเซากำลังมาทั้งทองคำ, เงิน, บิทคอยน์, อสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ก็จะพังลงเช่นกัน” ในเดือนพฤศจิกายน เขาเตือนเรื่องเงินเฟ้อ และเสริมว่าเขาวางแผนที่จะซื้อ “ทองคำ, เงิน, บิตคอยน์, อีเธอเรียม, อสังหาริมทรัพย์ให้เช่า และน้ำมันเพิ่มเติม

เมื่อในเดือนเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว คุณ Robert กล่าวว่า ฟองสบู่ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลกกำลังขยายตัวใหญ่ขึ้น แนะนำให้ซื้อ ฺBitcoin ในช่วงราคาตก ในเดือนตุลาคม เขาแนะนำให้นักลงทุนเตรียมความพร้อมเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ โดยเสริมว่า “จงฉลาด: ซื้อ ทอง เงิน และ bitcoin

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด