Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTAnheuser-Busch บริษัทผลิตเบียร์สัญชาติอเมริกันเจ้าใหญ่ ออกโครงการ NFT สำหรับเบียร์ Bud Light

Anheuser-Busch บริษัทผลิตเบียร์สัญชาติอเมริกันเจ้าใหญ่ ออกโครงการ NFT สำหรับเบียร์ Bud Light

โดยสรุป

  • โครงการ NFT “Bud Light N3XT Collection” เปิดตัวพร้อมกับการเปิดตัวเบียร์ no carb beer
  • ถือเป็นครั้งแรกที่ Bud Light เข้าสู่วงการ NFT แต่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Anheuser-Busch InBev.บริษัทแม่

Anheuser-Busch บริษัทผลิตเบียร์ กำลังเปิดตัวโครงการ NFT จำนวน 12,722 โทเคนที่ไม่ซ้ำกัน

โครงการเรียกว่า “Bud Light N3XT Collection” จะออกมาสำหรับผู้บริโภคที่มีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป และ NFT เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวเบียร์ zero-carb beer ตัวแรกของบริษัท

การซื้อ NFT นั้น ผู้บริโภคมีสิทธิ์โหวตสินค้า Bud Light NEXT รวมถึงสามารถเข้าถึงแบรนด์ Bud Light NEXT และกิจกรรมพันธมิตร และอื่น ๆ

“อาจมีมากกว่านั้น ซึ่งยังไม่เปิดเผยในตอนนี้ แต่มีโรดแมปรออยู่แล้ว” คุณ Corey Brown ผู้อำนวยการอาวุโสด้านดิจิทัลของ Bud Light บอกกับทาง The Block

แบรนด์สินค้าเพื่อผู้บริโภคและสินค้าฟุ่มเฟือยที่เข้าสู่วงการ NFT เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยเสนอทั้งประสบการณ์ดิจิทัลและมูลค่าที่จับต้องได้ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และสิทธิ์ประโยชน์ต่าง ๆ ในเดือนนี้ The Block ก็รายงาน ๆ แบรนด์ดังอย่างเช่น Gap, Crocs และ Prada ต่างก็เข้าสู่พื้นที่ NFT

นี่ไม่ใช่การเคลื่อนไหวเข้าสู่ NFT ครั้งแรกของ Anheuser-Busch บริษัทผลิตเบียร์รายนี้ยังมีแบรนด์ในเครือต่าง ๆ เช่น Bud Light, Shock Top และ Hoegaarden เปิดตัวขาย NFT ครั้งแรก โดยออกแบบกระป๋องเบียร์แบบดิจิทัล 1,936 กระป๋อง ในเดือนพฤศจิกายน และขายหมดภายในชั่วโมงเดียว

แม้ว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ NFT ยังคงเป็นเรื่องใหม่และอยู่ในขั้นทดสอบของบริษัท

“ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา สำหรับ Bud Light ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุด คือ การทำให้มั่นใจว่าเราคำนึงถึงผู้บริโภคของเรา ว่านี่ไม่ใช่การแสดงความสามารถทางการตลาด จนถึงตอนนี้เราได้ทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้แน่ใจว่าเรามีพันธมิตรที่เหมาะสมในวงการและเรากำลังทำสิ่งต่าง ๆ” คุณ Brown กล่าว

คุณ Brown กล่าวว่า บริษัทกำลังดำเนินการในระยะยาว โดยจะสร้างสิ่งต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอีกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด