Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตKubix จับมือ GDH และ บรอดคาซท์ เปิดตัวเหรียญ "DESTINY Token" จากภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”

Kubix จับมือ GDH และ บรอดคาซท์ เปิดตัวเหรียญ “DESTINY Token” จากภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”

Kubix ได้ยื่นเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน เปิดตัวเหรียญ “DESTINY Token” โดยเป็นโทเคนดิจิทัลสนับสนุนโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องฟอร์มยักษ์ “บุพเพสันนิวาส ๒” โดยร่วมกับ บริษัท สเปเชียล เดสทินี จำกัด (Special Destiny) ที่ถือหุ้นโดยบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด (GDH) และบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด (BTV)

Siam Bitcoin

นักลงทุนที่ถือ DESTINY Token จะได้รับทั้งผลตอบแทนในรูปแบบตัวเงิน และสิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่มอบให้เฉพาะผู้ถือโทเคนดิจิทัลเท่านั้น รายละเอียดจะมีการเปิดเผยในเร็วๆ นี้ เหรียญนี้ถือว่าเป็นการออกโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในรูปแบบโปรเจกต์โทเคนแรกของไทยอีกด้วย

บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงาน ก.ล.ต. อย่างเป็นทางการ ให้สามารถเริ่มประกอบธุรกิจบริการเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) เต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

นางสาวจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด กล่าวว่า

“ในฐานะผู้ผลิตภาพยนตร์ไทย นี่คือครั้งแรกในเมืองไทยที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้ร่วมลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ผ่านการเสนอขายโทเคนดิจิทัลในตลาดแรก และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ ตามสิทธิพิเศษที่กำหนด ซึ่งเป็นการสร้างรูปแบบความสัมพันธ์ใหม่จากการเป็นผู้ชมภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว มาเป็นผู้ร่วมลงทุนในภาพยนตร์ รวมทั้งยังเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิพิเศษจากภาพยนตร์อีกมากมาย ถือเป็นการช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน และเชื่อว่าภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ จะสร้างปรากฏการณ์และความสุขให้กับผู้ชมชาวไทยและต่างประเทศอีกครั้ง”

นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด กล่าวว่า

“ความโปร่งใส ความเข้าถึงง่าย และเปิดกว้างของโทเคนดิจิทัล Kubix เชื่อว่าการระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัลนั้นจะเข้ามาตอบโจทย์ภาคธุรกิจได้ในทุก ๆ อุตสาหกรรม โดย DESTINY Token ถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่แห่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ที่ได้ผสานเรื่องความบันเทิง เข้ากับการเงินการลงทุน เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนในสินทรัพย์ที่นอกเหนือจากจะสร้างผลตอบแทนเป็นตัวเงินแล้ว ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ในแบบที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ ซึ่งถือเป็นการสร้างตัวอย่างที่ดีอย่างยิ่งของโทเคนดิจิทัล สินทรัพย์รูปแบบใหม่นี้”

นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด กล่าวว่า

“Kubix มุ่งมั่นที่จะปฏิวัติรูปแบบการลงทุนด้วยการให้บริการเสนอขายโทเคนดิจิทัลเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ด้วยการเปิดประตูสู่โลกสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านการระดมทุน โดย Kubix จะเป็นพาร์ทเนอร์ในการสร้างโมเดลธุรกิจใหม่ ตั้งแต่การเลือกโทเคนที่เหมาะสม การออกแบบโทเคนที่ตอบโจทย์นักลงทุน การเขียนและตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) รวมถึงการให้บริการแพลตฟอร์มเสนอขายโทเคนดิจิทัลแก่นักลงทุน เพื่อให้ธุรกิจมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับลูกค้าและนักลงทุนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่ประสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของลูกค้าในปัจจุบัน สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลของ Kubix และ DESTINY Token ได้ที่ เว็บไซต์หรือ facebook 

ที่มา bangkokbiznews.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด