Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTSandbox ร่วมมือกับ Warner Music Group เพื่อสร้างคอนเสิร์ตภายใน Metaverse

Sandbox ร่วมมือกับ Warner Music Group เพื่อสร้างคอนเสิร์ตภายใน Metaverse

Sandbox ร่วมมือกับ Warner Music Group เพื่อสร้างคอนเสิร์ตภายใน Metaverse

Sandbox ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าได้ร่วมมือกับ Warner Music Group หรือ WMG เพื่อสร้างสวนสนุกดนตรีและสถานที่จัดคอนเสิร์ตภายใน Metaverse ของเกม Warner Music Group LAND ใน The Sandbox จะจัดคอนเสิร์ตและสัมผัสประสบการณ์สดจากศิลปินที่ WMG เป็นตัวแทน

Siam Bitcoin

ความคิดริเริ่มนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Warner Music เข้าสู่อาณาจักร Metaverse ตามคำแถลงได้บอกถึงเป้าหมายของเขาว่าต้องการสร้างประสบการณ์ทางสังคมที่สมจริง ซึ่งสามารถส่งเสริมศิลปิน Warner Music ได้ และทาง Sandbox สามารถจัดหาช่องทางให้ศิลปินได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ ทดลองกับความบันเทิงเสมือนจริง สร้างรายได้ใหม่ในขณะที่เข้าถึงชุมชนทั่วโลก

Sebastien Borget ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กล่าวว่าการเป็นหุ้นส่วนนำ Metaverse ที่เปิดกว้างก้าวไปข้างหน้าเขากล่าวเสริมว่า

“เรากำลังสร้าง The Sandbox ให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งความบันเทิงที่สนุกสนาน โดยที่ครีเอเตอร์ แฟน ๆ และผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เสมือนจริงที่ไม่เหมือนใครและใกล้ชิดกับศิลปินเพลงที่พวกเขาชื่นชอบมากขึ้นผ่าน NFT”

ที่ดินดิจิทัลยังคงเป็นที่ต้องการสูงและปริมาณการซื้อขายที่สูงสม่ำเสมอใน Sandbox ถือว่าเป็นหนึ่งใน Metaverses ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดที่จะเป็นคู่แข่งกับ Decentraland

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด