Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศหุ้นของ Apple พุ่งขึ้น CEO กล่าวว่าบริษัทกำลังดำเนินการเพื่อใช้ประโยชน์จาก Metaverse

หุ้นของ Apple พุ่งขึ้น CEO กล่าวว่าบริษัทกำลังดำเนินการเพื่อใช้ประโยชน์จาก Metaverse

หุ้นของ Apple พุ่งขึ้น CEO กล่าวว่าบริษัทกำลังดำเนินการเพื่อใช้ประโยชน์จาก Metaverse

Apple Inc ได้สรุปความพยายามบน metaverse ในการพูดคุยกับนักลงทุน Tom Cook CEO ได้พูดถึงแผนของบริษัทและการเตรียมการเพื่อขยายธุรกิจในธุรกิจ Augmented Reality

สำหรับคำถามที่ Katy Huberty แห่ง Morgan Stanely ถามเกี่ยวกับ โอกาสใน Metaverse และบทบาทของ Apple ในตลาดนั้น คุณ Tom Cook กล่าวว่า “เราเห็นศักยภาพมากมายในพื้นที่นี้และกำลังลงทุนในนั้น”

Apple มีแอพ AR Kit มากกว่า 14,000 แอพใน App Store และคุณ Tom Cook แนะนำว่าจำนวนดังกล่าวอาจเพิ่มขึ้นในอนาคตซึ่งสอดคล้องกับความสนใจที่เพิ่มขึ้นใน Metaverse

ในช่วงต้นปี 2565 นักวิเคราะห์ของ Apple Ming คุณ Chi Kuo คาดการณ์ว่าบริษัทจะเปิดตัวชุดหูฟัง VR ตัวแรก ตามด้วยแว่นตาอัจฉริยะ มีข่าวลือว่าชุดหูฟังของ Apple จะพร้อมใช้งานตั้งแต่ปี 2563 แต่บริษัทไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณะ

อย่างไรก็ตาม Apple เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่รายล่าสุดที่ทำงานเกี่ยวกับแผน Metaverse เพื่อตอยรับความพยายามในด้านนี้ เมื่อปีที่แล้ว Mark Zuckerberg ได้ประกาศการตัดสินใจเปลี่ยนชื่อ Facebook เป็น Meta เพื่อปรับธุรกิจโซเชียลมีเดียของเขาให้เข้ากับเทคโนโลยีใหม่อย่าง Metaverse Google และ Microsoft กำลังทำงานเกี่ยวกับชุดหูฟังและแว่นตา AR

นักวิเคราะห์เชื่อว่าบริการ Metaverse ของ Apple เช่น แอพ Augmented Reality สามารถเปลี่ยนแปลงส่วนผสมของรายได้ของบริษัทได้อย่างมาก

คำตอบในเชิงบวกของ Tom Cook เกี่ยวกับแผน Metaverse ของบริษัทสร้างการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ในการซื้อขายหลังการเปิดเผยผลประกอบการรายไตรมาส หุ้นของ Apple ได้เพิ่มขึ้น 4%

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด