Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตอดีต CEO ของ Goldman Sachs ยอมรับ Crypto ว่า "กำลังแจ้งเกิด"

อดีต CEO ของ Goldman Sachs ยอมรับ Crypto ว่า “กำลังแจ้งเกิด”

Lloyd Blankfein อดีต CEO ของ Goldman Sachs ซึ่งปัจจุบันเป็นประธานอาวุโสของบริษัท กล่าวว่า จากมุมมองของผมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลผมคิดว่ามันกำลังเติบโต เขากล่าวเสริม “คริปโตกำลังแจ้งเกิด”

Lloyd Blankfein ผู้บริหาร Goldman Sachs กล่าวว่า Crypto ‘กำลังแจ้งเกิด’

คุณ Lloyd Blankfein อดีต CEO ของ Goldman Sachs กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC ในสัปดาห์นี้ เปิดเผยมุมมองของเขาเกี่ยวกับ crypto นั้น ว่า “มันกำลังเติบโต

คุณ Lloyd ดำรงตำแหน่งซีอีโอและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของ Goldman Sachs ตั้งแต่ปี 2006 จนถึงเดือนกันยายน 2018 และดำรงตำแหน่งประธานจนถึงเดือนธันวาคม 2018 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานอาวุโสของ Goldman Sachs Group

เขาถูกถามว่ามุมมองของเขาเกี่ยวกับคริปโตเคอเรนซีเปลี่ยนไปหรือไม่ตามสภาพตลาดในปัจจุบัน และคิดเห็นอย่างไร Goldman Sachs รวมถึงเหล่าธนาคารที่เริ่มให้บริการคริปโต

คุณ Lloyd Blankfein กล่าว

“ฟังนะ จากมุมมองของผม ผมมองว่ามันกำลังเติบโต … ผมคาดเดาอนาคตไม่ได้ แต่ผมสามารถทำนายปัจจุบันได้ ‘ว่าอะไรจะเกิดขึ้น’ และผมคิดว่า crypto นี้และที่จะแจ้งเกิด”

อย่างไรก็ตาม คุณ Lloyd ได้ปรับเปลี่ยนทัศนคติใหม่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจคริปโต

มุมมองเกี่ยวกับตลาด crypto

แม้ว่าตลาดสกุลเงินดิจิทัลจะอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม ด้วยเหตุผลหลายประการ รวมถึงคำสั่งห้ามของทางการรัสเซียเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและการปรับเพิ่มอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐฯ

อดีต CEO ของ Goldman Sachs กล่าวว่า “แม้ว่ามันจะสูญเสียมูลค่าไปมาก แต่เมื่อถึงจุดๆหนึ่ง มันจะมีมูลค่าหลายล้านล้านเหรียญหากมีคนช่วยผลักดัน และระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดจะเติบโตขึ้นเลยๆ ซึ่งแน่นอนว่ามันมีประโยชน์ในเรื่องการโอนและการลดความเสี่ยงในเรื่องของเครดิต จากการผลประโยชน์ของบล็อกเชน” 

อย่างไรก็ตาม คุณ Lloyd ตั้งข้อสังเกตว่า ความสำเร็จของอุตสาหกรรมคริปโตในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นไม่สามารถถูกทำลายลงได้ด้วยมูลค่าที่ลดลงเพียงแค่ในสองถึงสามวัน

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด