Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตElon Musk เชื่อว่ากระเป๋าเงินดิจิทัล Robinhood จะเป็นกำลังสำคัญของ Dogecoin

Elon Musk เชื่อว่ากระเป๋าเงินดิจิทัล Robinhood จะเป็นกำลังสำคัญของ Dogecoin

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla เชื่อว่ากระเป๋าเงิน Robinhood จะเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Dogecoin เนื่องจากสกุลเงินดิจิทัล meme ชั้นนำจะไม่ถูกมองว่าเป็นเพียงแค่การลงทุนเพื่อเก็งกำไรอีกต่อไป

ในทวีตล่าสุดที่โพสต์โดยคุณ Billy Markus ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin อธิบายว่าคริปโตเคอเรนซี Dogecoin สามารถใช้สำหรับการให้ทิป การค้าขาย รวมถึงใช้เพิ่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ ได้ในขณะนี้ ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ของ Robinhood จะช่วยให้ผู้ถือ Dogecoin เปิดรับการกระจายอำนาจ

ทวีตก่อนหน้านั้นคุณ Billy ได้แชร์ประสบการณ์ในการส่ง Dogecoin จากกระเป๋าเงิน Robinhood ของเขาเป็นครั้งแรก ซึ่งเขาประหลาดใจมากเพราะค่าธรรมเนียมในการส่งเพียง 0.02 DOGE เท่านั้นเอง

Robinhood ได้เริ่มขั้นตอนการทดสอบเบต้าของ wallets เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ ทำให้ผู้ใช้บางคนจากรายการ waitlist สามารถถอนเงินไปยัง wallet ของตนเองได้

ในไตรมาสที่สี่ของปี 2021 บริษัทใน Menlo Park มีรายรับจากสกุลเงินดิจิทัล 48 ล้านดอลลาร์ ซึ่งลดลง 6% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สาม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Dogecoin คิดเป็น 40% ของยอดรวมดังกล่าว

ในไตรมาสที่สอง Dogecoin มีส่วนแบ่ง 26% ของรายรับรวมของ Robinhood ซึ่งสูงถึง 565 ล้านดอลลาร์

ณ ตอนนี้ ผู้ใช้ Robinhood สามารถซื้อและขาย cryptocurrencies ได้ทั้งหมด 7 สกุล อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ยังคงไม่สามารถถอนเหรียญออกไปยังกระเป๋าเงินบุคคลที่สามได้   

ในระหว่างการเรียกระดมทุนครั้งล่าสุด บริษัทยังเปิดเผยว่าจะเริ่มขยายการซื้อขายสกุลเงินดิจิตอลระหว่างประเทศในปี 2022 โดยอ้างว่าเศรษฐกิจ cryptocurrency มี “ศักยภาพมหาศาล

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด