Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMicroStrategy เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาครั้งที่สองให้กับองค์กรที่สนใจใน Bitcoin

MicroStrategy เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาครั้งที่สองให้กับองค์กรที่สนใจใน Bitcoin

MicroStrategy บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหญ่ ประกาศว่าจะจัดงานสัมมนาออนไลน์ 2 วันเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับข้อดีจากการจัดสรร BTC ในงบดุลและแนวคิดริเริ่มอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

คุณ Michael Saylor ซีอีโอของ MicroStrategy และเป็นผู้สนับสนุน Bitcoin ชื่อดัง ประกาศในบัญชี Twitter ของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม โดยแจ้งว่างานสัมมนาที่จะจัดขึ้นนี้เหมาะสำหรับองค์กรที่คิดสนใจจะรวม bitcoin เข้ากับผลิตภัณฑ์, บริการ, งบดุล และอื่นๆ

คุณ Saylor จะเป็นหนึ่งในวิทยากรร่วมกับ Jack Dorsey CEO ของ Block, คุณ Phong Le CFO ของ MicroStrategy, คุณ Aubrey Strobel หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารของ Lolli’s และคนอื่นๆ

Siam Bitcoin

งานประชุมจะเริ่มในวันที่ 1 กุมภาพันธ์เวลา 12:00 ถึง 16:00 น. EST โดยคุณ Saylor และคุณ Dorsey จะเป็นเจ้าภาพเปิดงานในครั้งนี้

ในงานประชุมวันที่สอง (2 กุมภาพันธ์) เวลาเดียวกัน Coinbase บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา, Fidelity ผู้จัดการสินทรัพย์ยักษ์ใหญ่, NYDIG, BitPay, Paxos และอื่นๆ จะเป็นผู้บรรยายในวันนั้น

บริษัท MicroStrategy ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของ Bitcoin มูลค่ากว่า 120,000 ดอลลาร์ได้จัดงานประชุมดังกล่าวเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน

มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานสัมมนาเป็นจำนวนมากจากผู้บริหารจากองค์กรต่างๆ คุณ Saylor กล่าวว่า “ไม่เคยเห็น CEO จำนวนมากขนาดนี้ที่มาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานของเรา

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด