Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตลูกค้า Willy-Yums ที่ชำระเงินด้วย Dogecoin จะได้รับส่วนลด 50 %

ลูกค้า Willy-Yums ที่ชำระเงินด้วย Dogecoin จะได้รับส่วนลด 50 %

Willy-Yums ร้านอาหารฮอทดอกครอบครัวที่ตั้งอยู่ในเมือง แบรเดนตัน รัฐฟลอริดา เสนอให้ลูกค้าที่ชำระเงินด้วย Dogecoin เหรียญคริปโตมีม จะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 50% ในเดือนกุมภาพันธ์

คุณ Rob Williams เจ้าของร้านอาหาร กล่าวว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Dogecoin มาสองปีแล้ว หลังจากที่เขาค้นพบมันในแอปซื้อขายยอดนิยมอย่าง Robinhood ที่ไม่มีค่าคอมมิชชัน

คุณ Williams สนใจใน Dogecoin เนื่องจากมีราคาที่ต่ำ ซึ่งมีมูลค่าเพียง 0.002 ดอลลาร์ ในช่วงเวลานั้น เหรียญมีมเติบโต 36,400% จนถึงจุดสูงสุดมีมูลค่าประมาณ 0.73 ดอลลาร์ในวันที่ 8 พฤษภาคม

อีกหนึ่งความสนใจของเขาคือ Dogecoin มีเอกลักษณ์เป็น “สุนัขมาสคอตสุดเท่” ซึ่งเขายกย่องว่าเป็น “เหรียญของประชาชน” เห็นด้วยกับ Dogecoin “มีสุนัขมาสคอตสุดเท่” ยกย่องว่าเป็น “เหรียญของประชาชน” พยักหน้าให้กับเศรษฐีพันล้าน Elon Musk มหาเศรษฐีพันล้าน

“ราคาไม่แพง มันง่ายที่จะซื้อมัน มันง่ายที่จะแบ่งปัน มันเรียบง่าย แถมมีสุนัขมาเป็นมาสคอตอีกนี้เจ๋งจริงๆ”

ร้าน Willy-Yums เริ่มรับ Dogecoin เป็นวิธีการชำระเงินก่อนที่จะจัดโปรโมชั่นส่วนลด ง่ายๆเพียงแค่ลูกค้าสแกนรหัส QR เพื่อชำระเงินในการสั่งซื้อ จนถึงขณะนี้ มีเพียงลูกค้าไม่กี่คนต่อเดือนที่ชำระเงินด้วย DOGE แต่อย่างไรก็ตาม คุณ Williams หวังว่าส่วนลดนี้จะดึงดูดให้ลูกค้าหันมาชำระเงินด้วย DOGE มากขึ้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด