Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFTX ขยายบริการไปยังประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเข้าซื้อกิจการกระดานเทรด Liquid

FTX ขยายบริการไปยังประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเข้าซื้อกิจการกระดานเทรด Liquid

FTX เข้าซื้อกิจการ Liquid เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าชาวญี่ปุ่น

FTX กระดานแลกเปลี่ยน Crypto กำลังขยายเข้าสู่ตลาด crypto ของญี่ปุ่น “คาดว่าจะทำงานร่วมกันเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และสภาพคล่องให้กับลูกค้าในตลาดญี่ปุ่นและตลาดโลก” Sam Bankman-Fried CEO ของ FTX ได้ออกมาทวีตเมื่อวันพุธที่ 2 ก.พ. ว่า:

FTX มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าซื้อกิจการของกลุ่มบริษัท Liquid รวมถึงการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ลงทะเบียนโดย FSA เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้าของเราในญี่ปุ่น

Liquid ได้ทวีตอย่างเป็นทางการในวันพุธเช่นกันว่า: “Liquid Group และบริษัทในเครือที่ดำเนินงานทั้งหมดถูกซื้อกิจการโดย FTX Trading Ltd เป็นที่เรียบร้อย”

Liquid ดำเนินการโดย Quoine ซึ่งเป็นกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในญี่ปุ่นที่ได้รับอนุญาตจาก Financial Service Agency (FSA) ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินชั้นนำของประเทศ

Quoine ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 เป็นหนึ่งในกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในญี่ปุ่นที่จดทะเบียนโดย FSA ในปี 2560 และได้รับการจดทะเบียนธุรกิจเครื่องมือทางการเงินประเภทที่ 1 โดย FSA ในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้บริษัทยังมีการซื้อขายอนุพันธ์อีกด้วย

Liquid กล่าวเสริมอีกว่า “เราคาดว่าจะทำงานร่วมกันเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และสภาพคล่องให้กับลูกค้าในตลาดญี่ปุ่นและทั่วโลก”

หลังจากที่ FTX เข้าซื้อกิจการ Liquid แล้ว Quoine จะค่อยๆ รวมผลิตภัณฑ์และบริการของ FTX เข้ากับข้อเสนอของตนเอง และลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีอยู่ของ FTX จะถูกย้ายไปยังแพลตฟอร์มของ Quoine

ปัจจุบันเว็บไซต์ FTX ไม่มีผู้ใช้หรือการลงทะเบียนที่ไม่ได้รับอนุญาตจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ปัจจุบัน FTX Digital Markets Ltd. ก็ไม่ได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น

การเข้าซื้อกิจการคาดว่าจะปิดในเดือนมีนาคม ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียมที่พึงพอใจ

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด