Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศฟิลาเดลเฟีย ตามรอยเมืองไมอามี่ จับมือ CityCoins พัฒนาคริปโตของเมือง

ฟิลาเดลเฟีย ตามรอยเมืองไมอามี่ จับมือ CityCoins พัฒนาคริปโตของเมือง

รัฐบาลเมืองฟิลาเดลเฟียมีความกระตือรือร้นสำรวจความร่วมมือกับ CityCoins เพื่อช่วยเสริมสร้างเงินทุนด้วยคริปโตเคอร์เรนซี

ฟิลาเดลเฟียกำลังเดินตามรอยเมืองไมอามี่ ออสติน และนิวยอร์กซิตี้ โดยร่วมมือกับ CityCoins พัฒนาคริปโตสำหรับเมืองแห่ง Brotherly Love

คุณ Jim Kenney นายกเทศมนตรีฟิลาเดลเฟีย ได้อนุมัติแนวคิดนี้และแจ้งกับ Statescoop เว็บไซต์สื่อข่าวของรัฐบาลว่า สำนักงานของเขา “กระตือรือร้นเกี่ยวกับศักยภาพของการบริจาคจากโครงการ CityCoins เพื่อกำหนดประเด็นเป้าหมายเร่งด่วนของเมือง”

คุณ Mark Wheeler หัวหน้าเจ้าหน้าที่ข้อมูลของ Philly และผู้สนับสนุน Bitcoin (BTC) กล่าวว่า “ฟิลลีย์พร้อมแล้ว” ที่จะเริ่มทำงานกับทาง CityCoins

CityCoins เป็นแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์บนบล็อกเชน Stacks (STX) ที่ช่วยให้รัฐบาลของเมืองสร้างคริปโตเคอร์เรนซีที่ไม่เหมือนใคร ธุรกรรมบน Stacks จะชำระในเครือข่าย Bitcoin

นิวยอร์กซิตี้และไมอามี่ใช้ CityCoins เพิ่มเงินทุนคงคลัง โทเคน STX ที่ผลิตได้ 30 เปอร์เซ็นต์จะถูกส่งไปยัง wallet ของเมือง แล้วขายเป็นดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะส่งตรงไปยังคลังของเมือง

จากบทสัมภาษณ์เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ คุณ Wheeler บอกว่าเมืองจะเริ่มตรวจสอบ CityCoins อย่างเป็นทางการ เพื่อให้แน่ใจว่าการเป็นพันธมิตรทำงานร่วมกันเป็นไปได้ และสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีที่มีอยู่

คุณ Wheeler กล่าวถึงความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมในการใช้งานบล็อกเชนกลไก Proof-of-Work อย่างเช่น Bitcoin เขาชี้ว่า CityCoins ไม่ต้องการให้ผู้ใช้งานฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมที่อาจสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม เขาบอกกับทาง Statescoop เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ว่า

“ฉันคิดว่าเราสามารถพูดง่าย ๆ ได้ว่า ‘นี่ไม่ใช่ Bitcoin และไม่จำเป็นต้องใช้เซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อตั้งค่าและไม่ต้องการพลังงานจำนวนมาก’ ฉันคิดว่าถูกต้องและตรวจสอบได้”

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด