Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCoachella ร่วมมือ FTX US เพื่อออก NFT ที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน Solana

Coachella ร่วมมือ FTX US เพื่อออก NFT ที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน Solana

ตามบัญชี Twitter ของ Coachella งานเทศกาลดนตรีและศิลปะร่วมมือกับ FTX US แพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยน crypto เพื่อออก NFTs ที่สร้างขึ้นบน Solana blockchain

Coachella ร่วมมือ FTX US เพื่อออก NFT ที่สร้างขึ้นจาก Solana

เทศกาล Coachella เป็นงานดนตรีและศิลปะยอดนิยมที่มีผู้เข้าร่วมสูงสุดในปี 2560 ก่อตั้งในปี 1999 โดย Rick Van Santen และ Paul Tollett ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานสูงสุด 250,000 คน โดยนักร้องนักแสดงชื่อดังที่เคยร่วมงานเทศกาล Coachella ได้แก่ นักแสดงอย่าง Chemical Brothers, Rage Against the Machine, Tool, Morrissey, A Perfect Circle และ Jurassic 5 ต่อมางานเทศกาล Coachella ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีในปี 2019 แต่ต้องยกเลิกงานออกไปเป็นปี 2020 เนื่องจากโควิด-19 ระบาด

Goldenvoice บริษัทที่ดูแล Coachella เปิดเผยเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนว่างานเทศกาลจะจัดขึ้นใหม่ในวันที่ 15-17 เมษายนปีนี้ โดยมีศิลปินอย่าง Swedish House Mafia, Billie Eilish, Harry Styles และ Ye เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Coachella ได้ประกาศว่ากำลังเปิดตัว NFTs ที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน Solana (SOL) เราได้ร่วมมือกับ FTX US เพื่อสร้างตลาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมบน Solana

Siam Bitcoin

Nft.coachella.com กล่าวว่าผู้เข้าร่วมสามารถ “ปลดล็อกบัตร Coachella ตลอดชีพ ภาพพิมพ์ สมุดภาพ ของสะสมดิจิทัล และอื่นๆ” ประกาศบนเว็บไซต์ของ Coachella ระบุว่า “โอกาสแรกที่คุณจะได้เป็นเจ้าของบัตรผ่านเทศกาลตลอดชีพ ปลดล็อกประสบการณ์ในสถานที่ที่ไม่เหมือนใคร สิ่งของที่จับต้องได้ และของสะสมดิจิทัล” โดยของสะสมดิจิทัล Coachella จำนวนจำกัดจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. (PT) และผู้เข้าร่วมการดรอป NFT ต้องมีบัญชี FTX US

รายได้ที่จากการขาย NFT จะมอบให้กับ givedirectly.org , liderescampesinas.org และ findfoodbank.org ทาง Coachella ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่างานศิลปะ NFT ของเทศกาลนี้สร้างสรรค์โดย Emek Studios จะวางจำหน่าย NFT KEY จำนวน 10 อันที่ให้คุณปลดล็อคเพื่อเข้าร่วมงาน Coachella ฟรีได้ตลอดชีพ

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด