Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์จาก Fundstrat Global Advisors เชื่อว่า Bitcoin อาจถึงจุดต่ำสุดของราคาในอีกไม่กี่เดือน

นักวิเคราะห์จาก Fundstrat Global Advisors เชื่อว่า Bitcoin อาจถึงจุดต่ำสุดของราคาในอีกไม่กี่เดือน

สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่าตามข้อมูลจากนักวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีจาก Fundstrat ที่นำโดย Tom Lee คาดการณ์ว่า Bitcoin มีแนวโน้มที่จะถึงจุดต่ำสุดในไม่ช้า

Bitcoin มีโอกาสสูงที่จะถึงจุดต่ำสุดในไม่กี่เดือน

คุณ Mark Newton จาก Fundstrat Global Advisors ได้บอกกับ Bloomberg ว่า “มีโอกาสสูง” ที่ Bitcoin จะแตะระดับต่ำสุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ เขาได้เตือนว่า ฺBitcoin จะไม่เข้าสู่ตลาดกระทิงในช่วงเวลานี้ เนื่องจากการกลับมาของนักขุด ฺBitcoin ในช่วงสองสัปดาห์ไม่ได้หมายความว่าการชุมนุมกำลังจะมาถึง

การที่ ฺBitcoin ราคาลดลงต่ำกว่าระดับ 35,500 ดอลลาร์จะผลักดันให้ Bitcoin เข้าสู่โซนทดสอบที่ระดับ 32,950 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดของ BTC ในวันที่ 24 มกราคม

อย่างไรก็ตาม หาก Bitcoin ทะลุ 40,000 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการเกิดตลาดกระทิงของ crypto ตามที่คุณ Newton กล่าว เขาเชื่อว่า จนกว่า BTC จะทะลุระดับนั้น Bitcoin จะยังคงอยู่ในรูปแบบขาลงเช่นเดิม

ณ เวลานี้ ราคา Bitcoin อยู่ที่ 37,324 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

Winklevoss และ ประธานาธิบดีเอลซัลวาดอร์ พูดถึง Bitcoin

คุณ Tyler Winklevoss หนึ่งใน “crypto twins” และผู้ก่อตั้งการแลกเปลี่ยน Gemini ได้ทวีตเพื่อทำให้กองทัพผู้ติดตามของเขาใจเย็นลง โดยกล่าวว่า Bitcoinไม่ใช่ม้าเร็ว แต่เป็นรถที่บินได้

ประธานของ El Salvador Nayib Bukele ผู้สนับสนุน Bitcoin รายใหญ่ทวีตว่าเขาคาดว่าราคา BTC จะเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลาไม่นาน ซึ่งเขาให้เหตุผลว่า มีเศรษฐี 50 ล้านคนทั่วโลกซึ่งในแต่ละวันพวกเขาต้องการเป็นเจ้าของ Bitcoin อย่างน้อยหนึ่งเหรียญ เนื่องจากมีเพียง 21 ล้าน BTC ความต้องการนั้นจะเป็นแรงผลักให้ราคาพุ่งสูงขึ้น

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด