Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCEO ของ Ferrari ยอมรับว่าเขาสนใจเทคโนโลยีบล็อคเชนและ NFT

CEO ของ Ferrari ยอมรับว่าเขาสนใจเทคโนโลยีบล็อคเชนและ NFT

Benedetto Vigna ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ferrari ให้ความเห็นว่าอุตสาหกรรมบล็อคเชนและ NFT ว่า “สมควรได้รับความสนใจ” ด้วยเหตุนี้จึงสันนิษฐานได้ว่าผู้ผลิตรถสปอร์ตสุดหรูสนับสนุนสกุลเงินดิจิทัล

Blockchain และ NFT เป็นที่น่าสนใจสำหรับเรา

ในขณะที่สรุปผลประกอบการไตรมาสที่ 4 ของปี 2021 ในระหว่างการประเมินรายได้ ล่าสุด คุณ Benedetto Vigna CEO ของ Ferrari ยืนยันว่าบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่ Web3 เทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต

“เรากระชับความสัมพันธ์ของเรากับพันธมิตรทางเทคโนโลยีระดับแนวหน้า อย่าง Amazon Web Services ในเวลส์ เพื่อให้บริษัทอยู่ในระดับแนวหน้าของเทคโนโลยีดิจิทัลและ Web 3.0”

ผู้บริหารระดับสูงกล่าวเสริมว่าเทคโนโลยีบล็อคเชน, Web3 และ NFT เป็นที่น่าสนใจสำหรับเฟอร์รารี โดยสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยในการพัฒนาแบรนด์ในอนาคตและเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งทางตลาดในฐานะบริษัทผู้ผลิตยานยนต์สุดหรูชั้นนำ คุณ Vigna ตั้งข้อสังเกตว่า

“ผมคิดว่าสิ่งสำคัญของบริษัทคือเราต้องมองไปถึงอนาคตและเราเห็นว่าเทคโนโลยีใหม่เหล่านี้สามารถช่วยพัฒนาแบรนด์ของเราได้ แน่นอนว่าเทคโนโลยีดิจิทัล อย่าง เทคโนโลยี Web 3.0 รวมถึงเทคโนโลยี Blockchain และ NFT เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจสำหรับเรา”

CEO ยอมรับว่าอุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เขายังระบุด้วยว่าคู่แข่งบางรายของ Ferrari ได้เริ่มลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลแล้ว ซึ่งหมายความว่า “ม้าพริ้วไหว” ควรทำเช่นเดียวกันเพื่อให้ทันกับการแข่งขัน

NFTs ของ Ferrari

ผู้ผลิตรถสปอร์ตของอิตาลีเริ่มเข้าสู่โลกของคริปโตเมื่อปลายปี 2021 ย้อนกลับไปก่อนหน้านั้น บริษัทได้ร่วมมือกับ Velas Network AG บริษัทเทคโนโลยีของสวิส เพื่อสร้าง NFT สำหรับแฟนๆ ซึ่งของสะสมดิจิทัลจะวางขายในเดือนมีนาคม 2022 (เมื่อฤดูกาลหน้าของ Formula 1 เริ่มต้นขึ้น)

Velas Network AG ยังได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของ Ferrari Esports Series ซีรีส์โมโนแบรนด์ของ “The Prancing Horse” และทีม Esports ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ F1

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด