Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตยอดขายอสังหาริมทรัพย์ใน Metaverse คาดว่าจะสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้

ยอดขายอสังหาริมทรัพย์ใน Metaverse คาดว่าจะสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้

บริษัท Metametric Solutions คาดการณ์ว่ายอดขายอสังหาริมทรัพย์ใน Metaverse จะถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้ โดยยอดขายอสังหาริมทรัพย์ใน metaverse ทั้งสี่แพลตฟอร์มซึ่งทำรายได้เกิน 501 ล้านดอลลาร์ในปีที่แล้วจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปีนี้

คาดว่ายอดขายอสังหาริมทรัพย์ Metaverse จะสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้

ยอดขายอสังหาริมทรัพย์บนแพลตฟอร์ม metaverse ทะลุครึ่งล้านดอลลาร์ในปีที่แล้ว จากข้อมูลการวิเคราะห์ metaverse ของบริษัท Metametric Solutions

Siam Bitcoin

บริษัทเสริมว่ายอดขายอสังหาริมทรัพย์ใน metaverse ทั้งสี่แพลตฟอร์ม ได้แก่ Sandbox, Decentraland, Cryptovoxels และ Somnium สูงถึง 501 ล้านดอลลาร์ในปี 2021 ทั้งสี่แพลตฟอร์มมีอสังหาริมทรัพย์รวมกว่า 268,645 รายการ

บริษัทคาดการณ์ว่ายอดขายอสังหาริมทรัพย์ใน metaverse จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในปีนี้ โดยแตะระดับเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2022 โดยตลาดอสังหาริมทรัพย์ metaverse คาดว่าจะเติบโตถึง 31% ในปี 2022 ไปจนถึงปี 2028 ตามรายงานจาก Brandessence Market Research

ซึ่งหลาย ๆ บริษัทประเมินว่า metaverse มีโอกาสทำรายได้มูลค่าหลายล้านล้านดอลลาร์ อย่างเช่น Goldman Sachs ธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลกและ Morgan Stanley คาดการณ์ว่า metaverse อาจสร้างมูลค่าสูงถึง 8 ล้านล้านดอลลาร์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณ Tim Cook ซีอีโอของ Apple กล่าวว่าบริษัทของเขามองเห็นศักยภาพมากมายใน metaverse และกำลังจะเริ่มลงทุนในส่วนนั้น เขากล่าวว่า “มันน่าสนใจมากสำหรับเรา

ในเดือนธันวาคม คุณ Haim Israel นักยุทธศาสตร์ของ Bank of America กล่าวว่า metaverse เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่ cryptocurrencies จะถูกใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นสกุลเงิน เขาให้ความเห็น “ผมเชื่อว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะลงทุน

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด