Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinRay Dalio แบ่งปันมุมมองกับการลงทุนใน Crypto และยืนยันว่ารัฐบาลบางแห่งจะแบนมากขึ้น

Ray Dalio แบ่งปันมุมมองกับการลงทุนใน Crypto และยืนยันว่ารัฐบาลบางแห่งจะแบนมากขึ้น

มหาเศรษฐี Ray Dalio ผู้ก่อตั้งกองทุนป้องกันความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Bridgewater Associates ได้แบ่งปันมุมมองของเขาเกี่ยวกับการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลและอนาคตของเงิน เขาเชื่อว่าคริปโตจะถูกแบนโดยรัฐบาลต่างๆ

มุมมองของ Ray Dalio กับอนาคตของเงินและ Crypto

Ray Dalio ได้พูดคุยถึงกฎระเบียบของสกุลเงินดิจิทัลและอนาคตของเงินในการให้สัมภาษณ์กับ David Rubenstein เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ปัจจุบัน Dalio ดำรงตำแหน่งประธานและเจ้าหน้าที่การลงทุนร่วมของ Bridgewater Associates ลูกค้าของบริษัทของเขามีทั้งเงินบริจาค รัฐบาล มูลนิธิ บำเหน็จบำนาญ และกองทุนความมั่งคั่งอธิปไตย

David ถามว่า “คุณคาดการณ์ว่า crypto ส่งผลกระทบต่อระเบียบโลกอย่างไร”

Ray ตอบว่า : “ผมคิดว่ามันน่าสนใจ” โดยเปิดเผยว่าเขามี “เปอร์เซ็นต์เล็กน้อย” ของพอร์ตการลงทุนของเขาในคริปโต

Ray กล่าวเสริมอีกว่า:“ผมต้องการกระจายความเสี่ยงไปลงทุนใน Crypto แต่มันเป็นอะไรที่เปราะบางมาก เพราะทุกอย่างที่ทำสามารถติดตามได้ว่าใครกำลังทำอะไรอยู่ เขาเชื่อว่าคริปโตจะถูกแบนโดยรัฐบาลต่างๆ” 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Ray เตือนเกี่ยวกับรัฐบาลที่ออกกฎหมายแบนคริปโตเคอเรนซี เขาอธิบายว่ารัฐบาลได้เคยแบนทองคำและเงินในอดีต ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถออกกฎหมาย bitcoin ในทำนองเดียวกันได้ ในเดือนกันยายนปีที่แล้วเขากล่าวว่ารัฐบาลสามารถทำลาย bitcoin ได้หากมัน “ประสบความสำเร็จจริงๆ”

“เรามักจะคิดว่าเงินเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยน แต่มันก็เป็นคลังเก็บความมั่งคั่งด้วย” Ray ตั้งข้อสังเกตอีกว่า “และเรากำลังจะตั้งคำถามว่าอะไรคือตัวเก็บมูลค่าที่แท้จริงกันแน่”

ที่มา bitcoinmagazine.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด