Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผลการสำรวจพบว่า 33 % ของหนุ่มสาวชาวอเมริกันยอมรับว่าพวกเขาอยากออกเดทกับนักลงทุนคริปโต

ผลการสำรวจพบว่า 33 % ของหนุ่มสาวชาวอเมริกันยอมรับว่าพวกเขาอยากออกเดทกับนักลงทุนคริปโต

จากผลการสำรวจล่าสุดที่จัดทำขึ้นโดยแพลตฟอร์มการซื้อขาย eToro พบว่าชายหญิงโสดจำนวนมากกำลังหาคู่เดท ที่ไม่เพียงแต่จะมีความมั่นคงทางการเงินเท่านั้น แต่ยังมีความรู้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย โดยผู้เข้าร่วมทำแบบสำรวจชาวอเมริกันกว่า 33% ยอมรับว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะออกเดทกับคนที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล

นักลุงทุน Crypto มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม

การวิจัยของ eToro เปิดเผยว่านอกเหนือจากการกระจายพอร์ตโฟลิโอของตัวเองเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นแล้ว สกุลเงินดิจิทัลยังทำให้นักลงทุนเป็นที่น่าสนใจในหมู่เพศตรงข้ามอีกด้วย

โดยผู้เข้าร่วมทำแบบสำรวจคิดเป็น 1 ใน 3 กล่าวว่าพวกเขามีแนวโน้มที่พวกเขาจะออกเดทกับนักลงทุน crypto มากกว่าคนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้ เกือบ 75% ยอมรับว่าพวกเขาจะออกเดทครั้งที่สองกับผู้ที่ชำระเงินเป็น bitcoin (BTC)

มีร้านอาหารและโรงอาหารมากมายในอเมริกาที่ยอมรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงิน เช่น ร้าน Quiznos ในโคโลราโดและร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Starbucks

และจากการสำรวจพบว่า คนโสดกว่า 20% จะยิ่งสนใจมากขึ้นหากหนุ่มสาวตั้งรูปโปรไฟล์เป็น NFT บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์หาคู่

ตามการประเมินของ Pew Research Center พบว่าชาวอเมริกัน 16% นำเงินเก็บบางส่วนไปลงทุนใน Crypto แล้ว โดยผู้ชายอายุระหว่าง 18 ถึง 29 ปี (ที่กระตือรือร้นอยากออกเดท) เป็นกลุ่มที่สนใจจะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมากที่สุด คิดเป็น 43% ลงทุนในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลแล้ว และผลการสำรวจฝ่ายหญิง พบว่าผู้หญิงอายุต่ำกว่า 30 ปี มีเพียง 19% เท่านั้นที่ลงทุนใน bitcoin หรือเหรียญอื่นๆ

การรับรู้สกุลเงินดิจิทัลโดยรวมในหมู่พลเมืองชาวอเมริกันก็อยู่ในระดับสูงเช่นกัน โดย 86% ของผู้เข้าร่วมทำแบบสำรวจยอมรับว่าพวกเขามีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล

จากผลการสำรวจจากแหล่งอื่น ที่จัดทำโดยผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง Grayscale พบว่า 26% ของนักลงทุนชาวอเมริกันถือครอง bitcoin นอกจากนี้ประมาณ 60% ของผู้เข้าร่วมทำแบบสำรวจยอมรับว่าพวกเขาสนใจที่จะลงทุนในคริปโต

เมื่อเร็วๆนี้ Grayscale ประมาณการว่า 55% ของผู้ถือ BTC ปัจจุบันในอเมริกาได้กระโดดเข้าสู่ตลาดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด