Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุน SHIB ใจชื้นขึ้น ราคาพุ่งกว่า 26% หลังจากนักพัฒนาจับมือกับแบรนด์ Welly’s ไม่กี่วัน

นักลงทุน SHIB ใจชื้นขึ้น ราคาพุ่งกว่า 26% หลังจากนักพัฒนาจับมือกับแบรนด์ Welly’s ไม่กี่วัน

โทเคนธีมสุนัขหลายตัวผลตอบแทนดีมากในวันจันทร์ ท่ามกลางการฟื้นตัวในตลาดคริปโตในวงกว้าง

โทเคนธีมชิบะอินุทำกำไรสูงสุดในช่วงชั่วโมงแรกตลาดเอเชียในวันจันทร์ ราคาเพิ่มขึ้น 26% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา (ข้อมูลจาก CoinGecko)

การเคลื่อนไหวของราคาเกิดขึ้นท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาดอย่างกว้างขวาง เนื่องจาก Bitcoin และ Ethereum ฟื้นกลับสู่ระดับ $42,000 และ $3,000 ตามลำดับ คริปโตสิบอันดับแรกตามมูลค่าราคาตลาดเติบตั้งแต่ 1.6% (LUNA ของ Terra) ไปจนถึง 9.9% (XRP)

https://cloudfront-us-east-1.images.arcpublishing.com/coindesk/GHEVJY7KLRALLB2GZFBWBIYEZQ.png
คริปโตเคอร์เรนซีหลักฟื้นตัวในช่วงสุดสัปดาห์ ราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน (CoinGecko)

เหรียญมีมเป็นผู้นำตลาดนอกเหรียญที่ใหญ่ที่สุดสิบอันดับแรกตามมูลค่าตลาด โทเคน SHIB ของ Shiba Inu เพิ่มขึ้นแตะ $0.000029 ในช่วงชั่วโมงแรกของตลาดเอเชียจากราคา $0.000022 เมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 24% ในขณะที่ DOGE (Dogecoin) ราคาพุ่งแตะ $0.169 จากราคา $0.145

จากกราฟราคา SHIB แนวต้านอยู่ที่ $0.000029 แล้วเกิดแรงเทขายในช่วงเช้าของตลาดเอเชียราคาลดลง

https://cloudfront-us-east-1.images.arcpublishing.com/coindesk/L7HRWJTKHRAYTIPHQ23MXT26VI.png
ระดับแนวต้านของ SHIB และเห็นแรงเทขายเล็กน้อย (TradingView)

การเคลื่อนไหวของราคา เกิด liquidations เกือบ $10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับผลิตภัณฑ์ SHIB futures ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เทรดเดอร์สูญเสีย $4.31 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน Binance ซึ่งถือครอง 1,000 SHIB ต่อสัญญา มากกว่า 74% ของ SHIB futures นั้นถือโพซิชั่น short หรือเดิมพันต้านราคาขาขึ้น

การเพิ่มขึ้นของราคา SHIB เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่กี่วันหลังจากนักพัฒนาเปิดตัวผลิตภัณฑ์รวมกับ Welly’s เครือข่ายร้านอาหารจานด่วนที่ขายเบอร์เกอร์และมันฝรั่งทอด ความร่วมมือดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการรีแบรนด์ Welly’s และการออกโทเคน NFT แก่ลูกค้า นักพัฒนากล่าวว่าสมาชิกชุมชนสามารถซื้อสินค้าโดยใช้ SHIB ได้ และมีส่วนร่วมในการขยายธุรกิจของ Welly’s ผ่าน ‘Doggy DAO ’ฟอรัมการกำกับดูแลแบบกระจายศูนย์ของ Shiba Inu ได้อีกด้วย

ที่มา :   coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด