Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShibarium โซลูชัน Layer 2 ของ Shiba Inu เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Shibarium โซลูชัน Layer 2 ของ Shiba Inu เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้

เมื่อเร็วๆ นี้ Unification Foundation ผู้ให้บริการโซลูชั่นบล็อกเชนสำหรับองค์กรต่างๆ ได้ประกาศว่า เครือข่ายทดสอบสาธารณะของ Shibarium ซึ่งเป็นโซลูชันการปรับขนาด Layer 2 ของ Shiba Inu กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คุณ Eric M ผู้พัฒนา ได้ทวีตว่าโปรเจ็กต์ Shibarium ไม่ควร “ถูกปล่อยทิ้ง” โดยอธิบายว่า มีโปรเจ็กต์อื่นที่จำเป็นต้องเร่งทำให้เสร็จก่อน ซึ่งเขาให้ความมั่นใจกับชุมชน Shiba Inu ว่าโปรเจ็กต์ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

โดยผู้พัฒนายังไม่ได้กำหนดไทม์ไลน์ที่ชัดเจนสำหรับโปรเจ็กต์นี้ เนื่องจากทีมงาน “ไม่รับประกันความสำเร็จ” ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การเปิดตัวของ Shibarium ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่าง “ไม่มีกำหนด

เนื่องจาก Shiba Inu เป็นโทเค็น ERC-20 บน Ethereum blockchain ส่งผลให้มีค่าธรรมเนียมก๊าซที่สูงซึ่งผู้ใช้งานหน้าใหม่ไม่สามารถจ่ายได้ จึงเป็นเหตุผลที่ใครหลายๆคนคาดหวังว่า Shibarium จะมาเป็นตัวเปลี่ยนเกมให้กับโทเค็น Shiba Inu เนื่องจากสามารถทำธุรกรรมได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นและถูกกว่ามาก 

ในปัจจุบัน การทำธุรกรรมครั้งเดียวบน Ethereum มีค่าใช้จ่าย 86 gwei (4.29 ดอลลาร์) ซึ่งถือเป็นอุปสรรคสำคัญในการนำไปใช้ในวงกว้าง

คุณ Ryoshi (นามแฝง) ผู้ก่อตั้งโทเค็น Shiba Inu ประกาศว่า Bone ShibaSwap (BONE) จะถูกใช้เป็น pair token หลักกับ Shibarium

ผู้พัฒนา Shiba Inu ยังวางแผนที่จะพัฒนาอัลกอริธึม stablecoin ที่เรียกว่า SHI ซึ่งจะทำงานบนทั้ง Ethereum และ Shibarium

ที่ม : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด