Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinFTX ประกาศแจก Bitcoin ฟรีให้แฟนกีฬาในงาน Super Bowl LVI

FTX ประกาศแจก Bitcoin ฟรีให้แฟนกีฬาในงาน Super Bowl LVI

FTX ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซีของ Sam Bankman-Fried ประกาศว่าจะแจก Bitcoin ฟรีให้กับแฟน ๆ งานกีฬาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาในงาน Super Bowl LVI ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์

คุณ Sam Bankman-Fried เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกและสร้างสรรค์ของ FTX อธิบายว่าแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ FTX เพื่อโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มผู้ชมแฟนกีฬา โดยการสุ่มแจก BTC จะขึ้นอยู่กับจังหวะและเวลา

ไม่มีใครรู้ว่า FTX จะบริจาค BTC เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ทางบริษัทอธิบายว่าจำนวน Bitcoins ที่จะมอบให้ขึ้นอยู่กับเวลาที่โฆษณาปรากฏบนหน้าจอทีวีของผู้ที่ชมงาน Super Bowl (นาฬิกาแบบ 12 ชั่วโมง)

“เราจะสุ่มแจกรางวัลตามระยะเวลาที่โฆษณาของเราถ่ายทอดเป็น bitcoin … ตัวอย่างเช่น หากโฆษณาฉายที่เวลา 9:02 EST เราจะแจก 9.02 BTC”

คาดว่าจะมีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลเพียง 4 ท่านเท่านั้น และแคมเปญนี้มีให้สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาทั้งหมด (จากทั้ง 50 รัฐยกเว้นนิวยอร์ก) ที่ติดตามบัญชี FTX อย่างเป็นทางการและรีทวีตถึง FTX ในระหว่างเวลาที่ออกอากาศถึง 11 :59pm EST (เวลามาตรฐานตะวันออก)

การตลาดด้านกีฬาสำหรับ FTX

FTX เป็นแพรตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลรายแรกที่ซื้อโฆษณา Super Bowl โดยเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อโฆษณาประมาณ 6.5 ล้านดอลลาร์

หลังจากนั้นไม่นาน Crypto.com ได้เข้าร่วมการแข่งขันด้วยการซื้อพื้นที่โฆษณาอื่น เพื่อสนับสนุนการมีอยู่ในตลาดสหรัฐฯ

นอกจาก NFL แล้ว FTX ยังได้รับความสนใจอย่างมากใน NBA ซึ่งเป็นลีกบาสเกตบอลอาชีพของสหรัฐฯ หลังจากซื้อสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนาม American Airlines Arena เดิม ซึ่งเป็นบ้านของ Miami Heats ทำการเปลี่ยนชื่อเป็น FTX Arena

ที่ม : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด